CHƯƠNG 39: CÁI LY TÌNH YÊU CÒN VỮNG CHẮC HƠN SO VỚI VÀNG

658 37 4
                                    


Editor: Song Ngư

ღღღ

Công ty mà Tần Mộ quản lý có tên là bất động sản Á Cảnh, là một công ty phát triển dưới trướng của tập đoàn Tần thị, ngày hôm sau, anh ấy liền trực tiếp sắp xếp cho Tần Duyệt tới bộ phận marketing làm Phó Giám đốc.

Tần Duyệt dựa vào có nhiều thêm một chữ "phó" ở trước nên tất nhiên không cần nhúng tay vào công việc, mà vị Giám đốc kia cũng trăm ngàn lần không dám đắc tội với cậu hai nhà họ Tần này, mặc dù giáp mặt vẫn phải trưng cái gương mặt niềm nở, nhưng sau lưng thì không nhịn được mà chửi thầm: Đúng là sinh ra đã ở vạch đích.

Ông ta gặp Tần Duyệt ngồi chơi game vài lần ở trong văn phòng, điều quan trọng là ông ta thấy anh vào thì còn phải vui vẻ đi lên tiếp đón, dù sao trên danh nghĩa ông ta cũng là cấp trên nhưng mà anh lại chẳng biết tem tém lại chừa cho ông ta tí mặt mũi nào.

Kể từ khi "nhân viên mới" của bộ phận này tới nhậm chức thì trong bộ phận marketing lại mọc thêm một công việc nóng bỏng tay: Đó chính là đưa cà phê vào văn phòng Phó Giám đốc.

Tần Duyệt nhìn ly cà phê trạm khắc hoa văn tinh xảo trước mắt thì nhịn không được mà bật cười nói: "Là ly thứ tư rồi, mấy người muốn mời chết tôi à."

Tạ Dĩnh, thư ký bộ phận tiêu thụ khách hàng, đứng đối diện lén nhìn hình ảnh của cô ta phản chiếu trên cửa sổ đối diện, sau khi xác nhận rằng cô ta đang ở trong trạng thái tốt nhất thì tỉ mỉ giương khoé miệng lên một độ cong đã được tính sẵn: "Tôi nghe Tần tổng nói là bên này tạm thời chưa có bổ sung được trợ lý, vì thế tôi mới giúp mang một ly vào. Ai biết mọi người đều nhiệt tình như vậy, chẳng qua ly này chính là được pha từ đậu cà phê mà tôi mang đến nên chắc chắn hương vị sẽ không giống đâu, anh mau thử xem."

Âm điệu cuối còn được kéo dài ra mang theo chút hương vị nũng nịu. Nhưng Tần Duyệt cả mí mắt cũng chẳng thèm nâng mà chỉ trừng mắt nhìn ly cà phê trước mặt rồi nghĩ thầm: "Cho dù là có mài vàng vào thì cô cứ thử đổ vào bốn ly liên tục xem." Nhưng trên mặt thì vẫn tươi cười, nói: "Nếu đã muốn đưa cho tôi, vậy thì chi bằng đưa mấy loại bánh ngọt đi, tôi thích ăn mấy loại đó."

Con ngươi Tạ Dĩnh sáng lên, đây chính là tin tức độc nhất vô nhị đặc biệt bán cho cô ta đây mà, vì thế vội vàng nói: "Vậy được, ngày mai tôi sẽ đưa Tiramisu tự mình làm đến."

Tần Duyệt cũng không quan tâm, thật ra anh cũng chẳng thích ăn đồ ngọt lắm, nhưng cô gái trong nhà lại rất thích ăn, cô cũng có vài sở thích giống mấy cô gái trẻ tuổi khác.

Tạ Dĩnh đi ra ngoài mà trái tim vẫn còn đập thình thích. Vị Tần tổng ở trên đúng thật là đẹp trai, nhưng mà lại đứng đắ quá mức, cứ làm cho người ta cảm thấy không thể với tới. Nhưng người ở bên trong thì không giống vậy, trong vẻ đẹp trai ngang tàng lại mang theo chút hư hỏng, tuy rằng nghe nói thanh danh của anh cũng chẳng ra gì nhưng cũng nói lên rằng càng dễ xuống tay, tuy không thích hợp để phó thác cả đời nhưng nếu có thể có được một cuộc tình chóng vánh hay tình một đêm thì cũng coi như đáng giá.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now