CHƯƠNG 13: TRUY TÌM HUNG THỦ

1.4K 71 6
                                    

Editor: Song Ngư

Trong căn phòng chật chội với đầy cuộn băng dính trói chặt một thi thể nữ đã bị rút cạn máu..........Màn trình diễn lặp lại một lần nữa, như thể đang mạnh mẽ vả thẳng mặt của tất cả mọi người ở đây.

Lục Á Minh siết chặt tay đấm một phát, "Đây là lần thứ tư rồi! Tần suất gây án của hung thủ ngày càng cao, cũng ngày càng trở nên càn rỡ hơn nữa, đây chẳng phải là đang xem thường cảnh sát chúng ta bất tài sao."

Ánh mắt của Tô Nhiên Nhiên dừng lại trên cổ của thi thể, "Nhưng lần này thì khác."

Lục Á Minh nhìn theo ánh mắt của cô, phát hiện trên cổ người chết lần này thế nhưng lưu lại rất nhiều lỗ kim. Khác hoàn toàn so với những vụ án sạch sẽ lúc trước, hiện trường lần này cực kỳ lộn xộn, khắp nơi là mảnh vỡ và đồ dùng bị đổ ngã, thoạt nhìn giống như trước khi chết thì nạn nhân đã từng phản kháng rất dữ dội. Mấu chốt chính là, trên quần áo của nạn nhân lúc này thậm chí băng dán xung quanh □□ cũng xuất hiện vết máu bắn tung toé.

Cách một lớp găng tay nhựa, Tô Nhiên Nhiên chạm vào những lỗ kim lộn xộn trên cổ nạn nhân, cô nheo mắt lại, gần như có thể nhìn thấy hung thủ dữ tợn trừng mắt, không ngừng dùng kim tiêm trong tay mà đâm vào động mạch chủ làm máu tươi bắ ra, thậm chí còn bắn lên mặt và tay của hắn, điều này làm hắn ta cực kỳ chán ghét và sợ hãi nhưng lại không có cách nào khống chế được bản thân......

Cô thở hắt ra, nói: "Hắn ta đã bị kích thích, trạng thái tinh thần của hung thủ đang không ngừng chuyển biến xấu đi, hắn ta đã không thể giữ bình tĩnh được nữa rồi."

Lục Á Minh cau mày, gật đầu nói: "Không sai, nhưng điều này còn phiền phức hơn nữa, loại người này mà đã bị kích thích thì sẽ chỉ càng gây án điên cuồng hơn thôi, việc điều tra bên bệnh viện cộng đồng của bên tổ B còn cần thời gian, có lẽ rất nhanh sẽ có thêm một vụ án nữa đang chờ chúng ta!"

Tô Nhiên Nhiên ngước mắt nhìn ông, trong ánh mắt mang theo vài phần kiên định: "Nếu hắn ta mất đi bình tĩnh thì khó tránh khỏi sẽ để lại chứng cứ do sơ sẩy, cho nên hiện trường lần này cực kỳ quan trọng. Lục đội, chúng ta có thể bắt được hắn ta trước khi hắn ta tiếp tục gây án!"

Lục Á Minh bị sự quyết tâm tin chắc trong giọng nói của cô cảm nhiễm, cũng sinh ra niềm tin mãnh liệt: "Được! Lần này nhất định phải bắt được hắn ta, tuyệt đối không để cho hắn ta có cơ hội giết thêm một người nào nữa!"

Tô Nhiên Nhiên cực kỳ cẩn thận thu thập tất cả mẫu máu tại hiện trờng, bao gồm mọi vết máu nhỏ dính chết quần áo của nạn nhân và băng dính, đánh dấu số thứ tự bên ngoài làm dấu rồi mang về phòng kiểm nghiệm, phát hiện sau đó thật sự làm mọi người phấn chấn.

Một mẫu máu trong đó ngoại trừ DNA của nạn nhân còn phát hiện ra một DNA nam, có khả năng của hung thủ trong lúc hoảng loạn đã tự đâm mình lúc cầm kim tiêm, tuy rằng vẫn chưa phát hiện được bất kỳ mẫu phù hợp nào sau khi đối chiếu với cơ sở dữ liệu DNA hiện có, nhưng đây vẫn là sự tiến triển có tính đột phát nhất trong vụ án này.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ