CHƯƠNG 9: CÓ QUÁI VẬT

2.7K 147 10
                                    


Editor: Song Ngư

Vào tháng ba, gió xuân ấm áp bắt đầu nhẹ nhàng chạm vào làn tóc người đi đường, nhưng có một chỗ lại được sắp đặt là không có tí ấm áp nào cả, mãi mãi lộ ra sự lạnh lẽo âm u.

Trong phòng giải phẫu, dưới ánh đèn trắng sáng, chiếu lên một thân thể như "cây gậy", sau đó, có người chầm chậm gắn cho hắn ta cái đầu, cẳng chân, cánh tay..........

Tô Nhiên Nhiên cúi đầu, cẩn thận "ghép nối" tứ chi của Chu Văn Hải, sau khi vụ án kết thúc thì thi thể sẽ được trả về cho gia đình nạn nhân để an táng, tuy rằng người nằm ở đây tội nghiệt đầy mình, nhưng cô cũng không muốn để gia đình hắn ta nhận được một đống phần thi thể xấu xí, đây cũng là tôn trọng cuối cùng đối với người chết.

Lúc đang "nối" cánh tay phải thì cô nhẹ nhàng nhăn mày lại, rất nhanh phát hiện ra có chỗ không đúng lắm, cúi đầu lại sát thêm chút, rồi dùng bàn tay tinh tế đụng vào chỗ đứt lìa kia, ngón tay trắng trẻo lặp lại động tác vuốt ve đống thịt nát màu xanh đen cùng với xương vụn, tuy rằng cách một bao tay nhựa, nhưng làm cậu pháp y bé nhỏ ở bên cạnh nhìn đến nổi hết da gà.

Cậu ta thử hỏi: "Chị Tô, có gì không đúng sao?"

Tô Nhiên Nhiên chăm chú nhìn chỗ nối tiếp kia, một hồi lâu mới mở miệng, "Cậu không cảm thấy miệng vết thương này không đúng..........."

"Cái gì? Cháu nói vụ án của Chu Văn Hải còn có ẩn tình sao?" Ly trà chiều Lục Á Minh vừa uống thiếu chút nữa đã bị phun ra, cái vụ án này khó khăn lắm mới kết thúc được, cả đội vừa mới thở phào xong, như thế nào mà lại có tình huống mới nữa!

Tô Nhiên Nhiên đưa một phần báo cáo cho ông, nói: "Cháu đã kiểm tra nhiều lần, miệng vết thương bị cưa đứt trên cánh tay phải và xương vai phải không thể nối sát vào nhau được, ở giữa hình như bị thiếu một phần."

"Chỉ có như vậy thôi?" Lục Á Minh thở phào một hơi, ngữ khí thoải mái nói: "Tiểu Tô cháu xem, hung thủ này đã nhận tội rồi, hung khí cũng không có vấn đề gì cả, qua mấy ngày nữa thì Toà sẽ tuyên án thôi. Vụ án này đã kết thúc, nếu không có chứng cứ mới thì không thể bắt đầu tra lại một lần nữa. Còn việc đáng ngờ mà cháu nói, địa điểm vứt xác có nhiều chó hoang như thế, nói không chừng bị chúng nó gặm mất một phần rồi, không nối sát được nữa là điều đương nhiên."

Tô Nhiên Nhiên lắc đầu, lại nhìn chằm chằm ông, nói: "Cháu đã kiểm tra đo lường qua rồi, nhưng không phát hiện có DNA của động vật."

Lục Á Minh cảm thấy hơi đau đầu, cấp dưới này của ông cái gì cũng tốt, nhưng là quá mức cứng đầu, hoàn toàn không rõ cách đối nhân xử thế, trong lòng ông thở dài, chậm chạp buông chén trà nói: "Vậy là được rồi, đây là chuyên môn của cháu, cháu nói xem chuyện là thế nào."

Tô Nhiên Nhiên lộ ra vẻ mặt mờ mịt nói: "Cháu cũng không biết nữa, nhưng cháu cứ cảm thấy Lâm Đào còn che giấu điều gì đó. Cháu đã xem qua hồ sơ vụ án rồi, trước khi Lâm Đào bị bắt đã ném một ổ cứng của notebook, ngay cả tội giết người mà hắn ta cũng nhẹ nhàng nhận tội được, vậy còn có chuyện gì mà sợ chúng ta biết nữa chứ."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now