CHƯƠNG 48: CHỨNG CỨ NGOẠI PHẠM

437 17 1
                                    


Editor: Song Ngư

Vào lúc ban đêm, thi thể nữ kia được chuyển đến bàn giải phẫu, cái miệng bị cắt lưỡi mở to ra, cứ như đang lên án vận mệnh quá tàn nhẫn với cô ta.

Lục Á Minh và mấy đội viên đứng ở một bên nhìn Tô Nhiên Nhiên dẫn theo trợ lý vùi đầu vào công việc, rất ăn ý mà không lên tiếng, trong phòng chỉ còn tiếng hít thở cùng âm thanh của các dụng cụ y tế rạch ra từng tấc da thịt.

Khi nhìn thấy thi thể nữ kia được cắt ra theo tuần tự thì cái mùi hôi ấy như lan ra khắp phòng, có một người hình cảnh có tên tuổi không nhịn được mà lên tiếng: "Lần này tên hung thủ ra tay giết người vẫn chiếu theo cách thức mô phỏng như cũ sao?"

Tô Nhiên Nhiên gật đầu, sau đó cô chỉ vào phần đầu trống không trong khoang miệng và nói: "Đây chính là gợi ý."

Có người lập tức hỏi: "Cắt đầu lưỡi đi thì nói lên điều gì chứ?"

"Y, tham ăn vô độ, hành vi phạm tôi này cũng có ý nghĩa là không biết tiết chế." Lục Á Minh siết chặt tay và trả lời.

Đây thật sự là trận chiến nhục nhã nhất trong cuộc đời làm cảnh sát của ông, dưới sự giám sát chặt chẽ của Tổ Chuyên Án mà hắn còn có thể giết chết nạn nhân thì quả thật đúng là bọn họ bị dắt mũi rồi.

Tô Nhiên Nhiên ngước mắt nhìn sắc mặt của ông, vừa mổ phần cổ họng của nạn nhân ra và vừa nói: "Lục đột, Hàn Sâm lợi dụng người được bảo vệ để chuyển dời sự chú ý, đây là chuyện mà không ai nghĩ tới. Cho dù lần này là đội khác đi thì cũng không thể làm tốt hơn so với chúng ta được đâu."

Lục Á Minh thở dài một hơi, ông chua chát nói: "Đúng vậy, hắn là muốn cho chúng ta bắt đầu tự nghi ngờ, sau đó tự hỗn loạn trận tuyến, vì vậy chúng ta càng thêm thể bị hắn lay động được, có hiểu chưa?"

Tiếng hét cuối cùng là hô lên với mấy hình cảnh có biểu cảm uể oải kia làm mấy người đó giật mình, vội vàng đứng thẳng lưng, biểu cảm trở nên kiên quyết hơn, lớn tiếng trả lời: "Vâng!"

Lục Á Minh lại nhìn về phía Tô Nhiên Nhiên và hỏi: "Sao rồi, có kết quả chưa?"

Tô Nhiên Nhiên vẫn nghiêm túc làm việc, một lát sau cô mới tháo găng tay xuống, vừa rửa tay vừa trả lời: "Phần cổ của nạn nhân có vết siết chặt lõm sâu do sự ghì đè của dây thừng để lại, xương sụn khí quản bị gãy, kết hợp với đặc điểm gương mặt tím tái thì có thể xác định nguyên nhân chết là bị siết cổ từ phía sau. Còn nữa, nội tạng của nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng lại không xuất huyết nhiều, có thể thấy được là sau khi chết thì bị ném từ trên cao xuống. Còn nữa......"

Cô lại đi đến bên cạnh tử thi, chỉ vào cổ tay và mắt cá chân của cô ta và nói: "Mấy chỗ này của nạn nhân đều có xuất huyết dưới da nghiêm trọng, đánh giá từ hình dáng đè ép thì có thể thấy là dấu vết được hình thành từ dây thừng thô, chắc là bị buộc chặt trong một thời gian dài."

Lục Á Minh nhíu mày nói: "Chúng ta đã hỏi qua gia đình của nạn nhân, buổi tối trước ngày bị sát hại thì cô ta không về nhà."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now