CHƯƠNG 51: CHIẾN THẮNG CỦA NHÓM FFF

476 24 13
                                    


Editor: Song Ngư

"Anh phải sống, sau đó em sẽ trực tiếp chính miệng nói cho anh nghe!"

Tần Duyệt đưa điện thoại đến trước mắt, sau khi mở to hai mắt xác nhận cuộc điện thoại này không phải ảo giác của anh thì mới không nhịn được mà muốn cười thoả thích rồi lại muốn khóc to một trận.

Giấc mộng mà anh đã từng mơ cả trăm ngàn lần, rốt cuộc khi anh bước một chân vào quỷ môn quan đã được thực hiện!

Anh nhất thời không thể hiểu được tâm trạng của mình, chắc là giống cảm giác bị thiên thạch và mật đường đập trúng cùng lúc vậy.

Ngực anh dường như sắp bị lấp kín tràn đầy, có vô số lời muốn nói với cô nhưng cổ họng thì thắt lại, nghẹn cả nửa ngày cuối cùng mới bật ra được một chữ "Em"...........

Tô Nhiên Nhiên không ngừng xem thời gian, cô nóng ruột đến mức tim như muốn nhảy ra ngoài, cô quyết đoán nói: "Sắp hết thời gian rồi, bây giờ em đang ở trên đường, em sẽ lập tức liên lạc với Lục đội để xác nhận địa điểm của anh, anh đợi em đấy!"

Lúc này Tần Duyệt mới phản ứng lại: "Cái gì? Em ở trên đường.......Nè! Em không được tới đây! Em nghe thấy không." Nhưng anh còn chưa nói xong thì đầu dây bên kia đã cúp máy, lúc gọi lại thì bên kia báo máy bận.

Anh vội vàng nhìn về phía đồng hồ đếm ngược, chỉ còn chưa đầy 8 phút, thời gian vào giờ này trở nên vô cùng khó khăn. Anh sốt ruột đứng lên lại ngồi xuống, sau đó dùng lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi siết chặt điện thoại để trên trán, trong lòng thì cầu nguyện: "Trăm ngàn lần em đừng đến đây, trăm ngàn lần không thể xảy ra chuyện gì!"

Cái suy nghĩ không có chí tiến thủ vừa nãy lại bắt đầu lung lay, anh muốn tiếp tục sống, chưa bao giờ anh muốn sống mãnh liệt như bây giờ!

Cuộc đời của anh chưa từng xuất hiện điều gì đáng để anh mong đợi, nhưng bây giờ, cô gái của anh đang đợi anh, nếu không nghe được câu nói kia vậy, có thành quỷ thì anh cũng sẽ bứt rứt không cam lòng.

Tô Nhiên Nhiên nhìn dòng xe cộ đang chầm chậm di chuyển bên ngoài cửa sổ, cô nóng ruột đến đứng ngồi không yên, không ngừng quay sang thúc giục: "Bác tài, có thể chạy nhanh chút được không?"

Tài xế bất đắc dĩ nói: "Không có cách nào, giờ này kẹt xe lắm, tôi cũng không thể bay qua được."

Cô lại nhìn xuống đồng hồ, xem ra cô chạy đến không còn kịp nữa rồi, vì thế cô tập trung tinh thần phân tích từng thông tin vừa rồi cô đã ghi lại.

Vừa rồi Lục Á Minh có nói rằng bọn họ gần như đã tìm khắp cả toà nhà, vậy thì không có khả năng Tần Duyệt không nghe được tiếng bước chân, trừ khi chỗ của anh bị giam là một không gian riêng biệt.

Chỗ đó không có cửa sổ, nhưng cũng không có mùi lạ, vậy thì có thể nói lên rằng đó không phải là WC, còn có mùi mốc và mùi vôi nữa, vậy nó là gì?

Làm sao lại có vôi trong toà nhà văn phòng chứ........Cô đột nhiên sực tỉnh: "Chất hút ẩm! Chất hút ẩm có mùi như vôi.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now