CHƯƠNG 70: ĐẾN LƯỢT EM RA SỨC (*)

517 19 2
                                    


Editor: Song Ngư

(*) Tên do editor đặt

Vì vậy, dưới sự năn nỉ ỉ ôi của Tần Duyệt, Tô Nhiên Nhiên vội vàng ăn xong cơm rồi đỡ ông thần này đến phòng tắm.

Vừa bước vào, cô ngẩng đầu nhìn bồn tắm quen thuộc kia, trên mặt bỗng đỏ ửng: Đúng là một căn phòng tắm đầy cảnh sắc tình cảm.

Cô để Tần Duyệt dựa vào cửa rồi ngồi xuống, còn mình thì đi mở nước cho anh, thử nhiệt độ nước xong, lúc quay đầu lại thì anh đã đỡ bồn rửa tay mà đứng lên, anh cởi cảnh sắc đẹp đẽ của áo trên ra, sau đó chỉ vào người dưới, mờ ám cười nói: "Chỗ này chỉ đành nhờ em giúp thôi."

Nụ cười của anh rất mờ ám, trong giọng nói thì mang theo sự quyến rũ, mà chỗ chỉ vào thì có hơi ảo diệu, khiến câu nói này càng thêm có vẻ đáng nghiền ngẫm.

Tô Nhiên Nhiên mím môi rồi đi qua kéo quần của anh xuống, sau đó mắt nhìn thẳng mà kéo quần lót xuống, toàn bộ quá trình đều lưu loát dứt khoát, khiến anh còn chưa kịp suy diễn gì thì đã bị trần truồng đẩy vào trong bồn tắm.

Trái tim trống trải đã lâu của Tần Duyệt vô tình bị tổn thưởng, anh vịn vào mép bồn tắm mà bĩu môi lên án: "Em không thể dịu dàng với anh một chút sao?"

Tô Nhiên Nhiên vừa đưa khăn lông cho anh, vừa nói như đúng rồi: "Em quen rồi."

Tần Duyệt biết ý của cô là gì, sắc mặt lập tức thúi hoắc: Cục thịt thừa của anh đáng yêu thế, mà ở trong mắt cô thì hệt như trình tự xử lý thi thể sao, đúng là tức muốn bể phổi mà.

Tô Nhiên Nhiên cúi đầu cố gắng nhịn cười, cô vốn muốn chọc anh chơi thôi, ai bảo anh đã bị thương rồi mà trong đầu toàn là mấy thứ tục tĩu, cô nhìn thoáng qua thì thấy Tần Duyệt đang tức giận ngồi trong bồn tắm, lại không kìm được mà hỏi: "Không phải anh muốn tắm sao? Anh mà không tắm nữa là nước sẽ lạnh đấy."

"Em tắm cho anh đi!"

"Anh bị thương ở chân chứ đâu phải ở tay."

Tần Duyệt ngã người ra sau như một công tử, lười biếng giơ tay lùa nước và nói: "Anh muốn bạn gái anh tắm cho anh."

Mái tóc ngắn của anh hơi ướt, hai con ngươi nheo lại giăng đầy làn sương mờ, giọt nước trong veo trượt xuống trên những đường cong cơ bắp rõ ràng......Không thể không nói, cảnh này đúng là đẹp mắt.

Tô Nhiên Nhiên nhìn một lát, sau lại quyết định khuất phục trước sự cám dỗ của sắc đẹp, cô cầm khăn lông lau nhẹ cơ thể cho anh. Lúc này Tần Duyệt mới thấy thoải mái, lại nhắc nhở: "Còn phải dùng sữa tắm mới sạch được."

Tô Nhiên Nhiên cụp mắt nhìn anh, cứ cảm thấy con người này mà cười lên là hệt như con sói xám đang thèm nhỏ dãi, Tần Duyệt thấy cô lưỡng lự thì cố tình khiêu khích: "Sao đấy, em không dám à? Sợ xoa vài cái là không kìm được chứ gì?"

Tô Nhiên Nhiên lườm anh một cái: Cô không phải bị tình dục làm mù quáng như anh, vì vậy cô đổ sữa tắm lên tay, lòng bàn tay xoa nhẹ trên người anh, khi cô nghe thấy tiếng thở thoải mái của anh thì ngay cả cô cũng cảm thấy có chút gì đó thoả mãn.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now