CHƯƠNG 5: MANH MỐI

3.1K 186 4
                                    


Editor: Song Ngư

Vẫn là phòng thẩm vấn quen thuộc như cũ, nhưng tâm tình Lục Á Minh lại hoàn toàn khác hẳn, lần này ông tin chắc mình có thể chiếm thế chủ động, nhất định có thể ép được tên nhóc khốn nạn này nhận tội.

Khuôn mặt của Tần Duyệt ở dưới ánh đèn trắng, tuy rằng vẫn là bộ dáng cà lơ phất phơ như cũ nhưng biểu tình rõ ràng có thêm phần nôn nóng, thoáng nhìn Lục Á Minh bước vào, vội vàng đứng lên hỏi: "Cậu ta sao rồi?"

Lục Á Minh hừ nhẹ một tiếng, đặt tài liệu trong tay lên bàn, nói: "Bị thương nặng hôn mê rồi, vẫn còn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt!" Ông nhịn không được lại châm chọc thêm một câu: "Thế nào? Anh cũng có lúc sợ thời gian sao?"

Tần Duyệt thở dài một hơi, nghiêng người dựa lưng vào ghế, "Tôi nói là cậu ta bị người khác tấn công không liên quan đến tôi, chờ cậu ta tỉnh lại thì mấy người có thể hỏi cậu ta."

Lục Á Minh mở báo cáo trong tay ra, nỏi: "Chuyện này tạm bỏ sang một bên, anh tốt nhất cho tôi một lời giải thích về việc của Chu Văn Hải đi."

Tần Duyệt nhấc một chân lên, cười nói: "Những gì nên nói lần trước tôi đều nói cả rồi."

Lục Á Minh nhướng mày, "Xem ra anh chưa thấy quan tài chưa đổ lệ nhỉ." Ông lấy ra một tấm hình rồi đặt trước mặt Tần Duyệt, nói: "Bên Pháp y đã khám nghiệm cái đầu kia lần nữa, anh đoán xem bọn họ phát hiện được gì?" Tần Duyệt liếc nhìn tấm hình đầy máu kia, miễn cưỡng mới có thể nhìn ra đặc điểm ngũ quan của cái đầu đó, lập tức anh cảm thấy axit trong dạ dày mình như bị trào ngược lên vậy.

Lục Á Minh cười, tiếp tục nói: "May là tiểu Tô cẩn thận nên mới phát hiện trên trán bên trái của anh ta có màu rất khác thường, lại còn hơi bầm tím, qua quá trình kiểm nghiệm thì màu sắc đó là một miếng sơn đã bị bong tróc ra, suy đoán là do đụng đến chỗ nào nên bị dính vào." Ông nhìn biểu tình của Tần Duyệt rõ ràng trở nên không được tự nhiên, ngữ khí cũng càng thêm chắc chắn hơn, "Chúng tôi sau đó đã đến nhà anh lần nữa, sau khi so sánh thì miếng sơn đó tương đồng với chỗ sơn ở cầu thang nhà anh, mà một người nếu mà đi với tư thế bình thường thì không thể nào đụng vào cầu thang được, trừ phi........Là có người khiêng anh ta đi, trong lúc di chuyển vô tình đụng phải. Anh nói xem, là ai mà có thể ở nhà anh ngang nhiên khiêng một người sống sờ sờ đi được?"

Đôi mắt của Tần Duyệt nhắm lại, không có ý kiến, Lục Á Minh định nhân lúc đang nắm phần thắng mà truy kích: "Đừng có gấp, còn nữa, Tần thiếu gia anh có giá cao như thế, nếu như chúng tôi không có đủ chứng cứ thì cũng sẽ không dám mời anh tới cửa đâu." Ông lại lấy ra một tấm hình đặt trên bàn, nói: "Đây là hơn 10 giờ tối ngày hôm đó, camera của một chiếc xe đã chụp lại được tấm hình này, xe này là của Chu Văn Hải, nhưng người trên ghế điều khiển hình như là cậu thì phải. Vậy người nằm ở ghế sau, là ai thế nhỉ?"

Tất cả các con át chủ bài dều đã bị vạch trần, Lục Á Minh nheo mắt lại, ngón tay gõ nhẹ trên bàn, đang chờ đợi phản ứng của Tần Duyệt.

Tần Duyệt nhìn chằm chằm tấm hình chụp trên bàn, trên mặt lộ ra biểu tình nghiêm túc, anh cần phải nhanh chóng phán đoán ra một con đường có lợi cho mình nhất. Cuối cùng, anh hạ quyết tâm, nâng cằm lên dựa lưng vào ghế, nói: "Pháp y Tô Nhiên Nhiên của mấy người đâu? Kêu cô ấy lại đây, tôi chỉ nói với cô ấy thôi."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now