CHƯƠNG 56: KHÔNG NHẤT ĐỊNH ĐÂU, CŨNG CÓ SƯỚNG NỮA

385 25 0
                                    


Editor: Song Ngư

Hôm sau vẫn không có tin tức của Hàn Sâm, Tổ Chuyên Án gần như đi khắp nơi tra hỏi, thay vào đó thì bên của Tô Nhiên Nhiên lại trở nên rảnh rỗi, vì vậy cả ngày nay cô phải đối với với tin nhắn và điện thoại quấy rầy của người nào đó.

Cuối cùng cũng đến giờ tan làm, cô đứng trước Thị Cục lấy điện thoại ra nhìn rồi xác nhận thời gian và địa điểm hẹn hò, lúc cô đang chuẩn bị đi ra ngoài thì có một chiếc xe bất ngờ dừng trước mặt cô, cửa sổ xe kéo xuống lộ ra khuôn mặt của Phan Duy ở bên trong.

Anh ta vẫy tay về phía cô, nói: "Em có thời gian nói đôi câu không? Sau đó lại bổ sung: "Về chuyện của thầy Tô."

Tô Nhiên Nhiên cúi đầu lưỡng lự trong chốc lát, cô vẫn còn hơi áy náy về bữa cơm hôm đó, giữa trưa nóng bức, người ta vất vả tới làm bữa cơm, cuối cùng không ăn được mấy miếng mà đã phải đi rồi.

Tuy rằng sau đó Tô Lâm Đình có thú nhận rằng là vì muốn tác hợp cho hai người, nhưng cô cảm thấy chắc Phan Duy không có ý thế đâu, anh ta chỉ là người vô tội bị liên luỵ vào thôi. Bây giờ người ta còn đặc biệt tới làm thuyết khách giúp hai bố con cô nữa, nếu cứ từ chối như vậy thì không đúng phép tắc cho lắm.

Nhưng cô nhìn đồng hồ, cách thời gian cô và Tần Duyệt hẹn nhau còn hơn một tiếng nữa, cũng không biết có kịp hay không.

Phan Duy như nhìn thấu suy nghĩ của cô, anh ta cười nói: "Em có hẹn sao? Yên tâm đi, sẽ không lâu đâu, lát xong thì anh sẽ đưa em đi."

Tô Nhiên Nhiên cũng không phải là người ngại ngùng, vì thế cô nhanh chóng quyết định, sau đó kéo cửa xe ra và ngồi vào. Đáng tiếc là cả quá trình cô không quay đầu lại nhìn nên không biết có người vẫn luôn đứng đằng sau cô, ánh lửa trong tay được dập tắt cái bụp, tiếp đó cũng lên xe đuổi theo xe của cô.

Hai người kiếm đại một quán cà phê ngồi xuống, Phan Duy thay cô gọi một ly cà phê đen, chỉ bỏ thêm sữa chứ không thêm đường.

Tô Nhiên Nhiên cảm thấy hơi là lạ, sao anh ta biết thói quen uống cà phê của cô vậy, nhưng cô cũng lười suy nghĩ mà trực tiếp hỏi: "Anh muốn nói chuyện gì?"

"Hôm qua thầy Tô đã nói với anh chuyện của em." Phan Duy dời môi khỏi ly cà phê, trên mặt vẫn giữ nụ cười nhàn nhạt.

Anh ta nói không nhanh không chậm khiến Tô Nhiên Nhiên nghe đến sốt hết cả ruột, lại không nhịn được mà cứ nhìn đồng hồ.

Ánh mắt của Phan Duy vẫn dừng trên gương mặt của cô, lại lần nữa cười hứa hẹn: "Anh muốn nói với em là gần đây hạng mục gặp phải trục trặc, ngày nào thầy Tô cũng đóng quân trong phòng thí nghiệm cùng tụi anh, anh thấy thầy ấy rất lo lắng. Có một lần thầy nói với anh rằng thầy cảm thấy rất có lỗi với em, lúc em còn nhỏ thì mãi lo cho công việc mà bỏ bê em. Bây giờ cứ luôn để em ngơ ngẩn ở trong nhà, thế nên mới có thể vì cô đơn mà để những người có động cơ không sạch sẽ nhân cơ hội chen vào."

Tô Nhiên Nhiên kinh ngạc nhìn anh ta: "Tôi không phải bởi vì cô đơn mà anh ấy cũng chẳng phải người có động cơ không sạch sẽ."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ