CHƯƠNG 44: NGỨA CHỖ NÀO?

694 27 3
                                    


Editor: Song Ngư

"Em nói sao? Em bị tông xe hả? Em có bị thương không?" Giọng nói kích động của Tần Duyệt như muốn nhảy ra khỏi điện thoại.

Tô Nhiên Nhiên nhanh chóng bỏ điện thoại ra xa, gần như có thể tưởng tượng được biểu cảm bây giờ của Tần Duyệt, trái tim phập phồng cả đêm, bỗng dưng có một làn gió ấm áp thổi tới.

Cô dựa vào vách tường, bình tĩnh nói: "Anh nói nhỏ chút đi, em không có chuyện gì cả. Chỉ bị trầy da ở trán và bị gãy xương nhẹ ở khuỷu tay trái thôi, cũng không ảnh hưởng gì đến công việc cả."

Đầu dây bên kia của điện thoại truyền đến tiếng hít vào, sau đó tiếp tục hét lớn: "Cái này mà còn bảo không sao hả? Em còn định đi làm nữa hả?"

Tô Nhiên Nhiên bất đắc dĩ xoa huyệt Thái Dương, "Tóm lại anh đừng có nói với bố em, chút nữa em về."

Ngữ điệu ở đầu dây bên kia trở nên cứng rắn hơn, "Em ở bệnh viện nào? Anh đi đón em."

Tô Nhiên Nhiên lưỡng lự, sau đó thì đọc địa chỉ cho anh, sau đó liếc nhìn Tần Mộ vừa làm thủ tục xong và đang ngồi trong đại sảnh, nói: "Không cần đâu, anh trai của anh cũng ở đây, anh ấy sẽ đưa em về."

Đầu dây bên kia bình tĩnh, sau đó giọng nói trở nên càng nguy hiểm hơn: "Anh trai của anh? Sao hai người lại ở cùng nhau?"

Tô Nhiên Nhiên thở dài, đang định giải thích thì anh đã không chờ nỗ nữa mà trực tiếp cướp lời cô: "Thôi, em thành thật ngồi đó chờ cho anh! Anh không tới thì em không được đi đâu đấy!"

Tô Nhiên Nhiên nhìn chằm chằm vào màn hình trước mặt tối xuống, rồi bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó cầm điện thoại quay lại.

Tần Mộ mới trở về từ chỗ máy bán hàng tự động, anh ấy cúi người xuống đưa cho cô một lon nước, nói: "Thật xin lỗi, đều do anh liên luỵ em."

Tô Nhiên Nhiên bật nắp lon lên, để chát lỏng lành lạnh chảy vào trong cổ họng, sau đó cô lắc đầu và nói: "Tôi nói rồi, chuyện này không trách anh được, Hàn Sâm mới là hung thủ. Chẳng qua....." Trong ánh mắt của cô hiện lên vẻ oai nghiêm, "Tên Hàn Sâm này biết được hết mọi hành trình của anh, lại có thể làm hư xe của anh mà không để lại chút dấu vết nào, vì vậy rất có thể là người gần gũi bên cạnh anh, tình hình hiện tại của anh rất nguy hiểm."

Biểu cảm của Tần Mộ cũng trở nên lạnh lùng, sao mà anh ấy không nghĩ đến chuyện này cơ chứ, nhưng mà người bên cạnh........Vậy đến tột cùng người đó là ai, anh ấy đã điều tra qua tất cả người mình tương đối tin tưởng trong công ty rồi nhưng cũng không nghĩ ra được bất kỳ manh mối nào cả.

Lúc này, có một người bị thương được xe cấp cứu đưa vào, xung quanh lập tức trở nên bận rộn và ồn ào, Tần Mộ nhìn thời gian và nói: "Không còn sớm nữa, để anh đưa em về nhà trước, vết thương của em cũng cần phải chăm sóc cho tốt đấy."

Tô Nhiên Nhiên nhìn về phía cửa và nói: "Anh đi trước đi, tôi còn đợi người."

Tần Mộ lập tức hiểu ra, sau đó thì chớp mắt nhìn cô một cái sâu xa, nói: "Sao đấy, ngay cả anh đưa em về mà nó cũng không yên tâm à."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now