CHƯƠNG 66: CƠN ÁC MỘNG (*)

343 15 1
                                    


Editor: Song Ngư

(1) Tên chương do editor đặt

Nửa năm trước, Sầm Vĩ được bác sĩ thông báo rằng anh ta bị bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu nghiêm trọng, thận của anh ta đang hoàn toàn suy kiệt, với kỹ thuật y tế hiện tại thì không thể chữa khỏi được.

Anh ta sinh ra trong một nơi lẻo lánh xa xôi ở rừng núi, tài sản trong nhà gần như đã dùng hết, còn mượn khắp cả xóm làng mới đủ cho anh ta lên Đại học, may mắn là anh ta có tư chất thông mình, sau lại được Tô Lâm Đình để mắt nên liền gia nhập viện nghiên cứu của ông, tham gia nghiên cứu T18.

Sầm Vĩ có tín ngưỡng khác với Phan Duy, anh ta rất có khát vọng về tiền tài, anh ta vẫn luôn chờ mong sau khi T18 được đưa ra thị trường thì sẽ có thể thu được lợi nhuận vô cùng lớn, ai mà ngờ ngay lúc T18 vừa mới nghiên cứu thành công, chỉ còn thiếu một bước quan trọng cuối cùng nữa thôi là có thể cho ra mắt, thế mà anh ta lại phát hiện ra mình bị bệnh nan y.

Nói cách khác, cuối cùng anh ta không đợi được T18 được đưa ra thị trường, cũng không đợi được ngày có thể về nhà làm rạng danh tổ tiên.

Dưới sự tra tấn vô vọng này, tinh thần của anh ta bắt đầu càng trở nên sa sút hơn, bệnh tình cũng không ngừng chuyển biến xấu, Tô Lâm Đình rất đau lòng cho người học trò này, nên ông bảo anh ta về nhà dưỡng bệnh cho tốt, ông cũng có thể chịu một phần chi phí cho anh ta, thế nhưng anh ta khăng khăng đòi ở lại.

Tận cho đến một ngày, Sầm Vĩ giữ chặt cánh tay của Tô Lâm Đình, khóc lóc xin ông đưa T18 đã hoàn thành cho anh ta, anh ta bằng lòng dùng thân thể của mình để thử thuốc, hi vọng quả thận suy kiệt sẽ được chữa trị, cho dù tỉ lệ thành công có cực kỳ bé nhỏ đi chăng nữa thì anh ta cũng muốn đánh cược một lần.

Bởi vì anh ta muốn sống, cho dù bằng bất cứ giá nào cũng muốn tiếp tục sống.

Nhưng mà Tô Lâm Đình lại hoàn toàn không đồng ý, T18 vốn chưa thông qua thí nghiệm, tuyệt đối không thể dùng với cơ thể người được, nếu mạo hiểm sử dụng thì không ai đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra.

Nhưng Sầm Vĩ lại chẳng để tâm, lúc đó anh ta cố chấp đến điên cuồng, cơ thể anh ta đã vô dụng rồi, sống lâu mấy tháng hay có nửa năm đi chăng nữa thì với anh ta cũng chẳng có ý nghĩa gì cả, anh ta không quan tâm bất kỳ hậu quả gì, chỉ cần có thể có một cơ hội để chữa khỏi bệnh mà thôi.

Cuối cùng, dưới sự từ chối lần nữa của Tô Lâm Đình, Sầm Vĩ càng thêm điên cuồng nóng nảy, anh ta bắt đầu lợi dụng thông tin cách thức pha mà anh ta biết, không kể ngày đêm mà nhốt mình trong phòng thí nghiệm, cố gắng hoàn thành được thí nghiệm T18.

Sau khi Tô Lâm Đình biết được chuyện này thì hết sức tức giận, hùng hổ đi đến phòng thí nghiệm để ngăn cản anh ta, hai người xảy ra tranh chấp kịch liệt, Tô Lâm Đình dưới sự nóng giận đã bảo anh ta là cút ra khỏi phòng thí nghiệm và không bao giờ được trở lại.

Sầm Vĩ bị ép đến đường cùng, bèn trực tiếp huỷ hoại thiết bị chứa đầy chất độc hại, tuyên bố muốn cùng chết chung với Tô Lâm Đình và cả viện nghiên cứu này.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now