CHƯƠNG 62: EM BIẾT THẾ NÀO MỚI GỌI LÀ YÊU KHÔNG? (*)

371 18 1
                                    


Editor: Song Ngư

(*) Tên chương do editor đặt

"Em hoài nghi tên kia đang trốn trong phòng thí nghiệm của bố em sao?"

Tần Duyệt xách túi lớn túi nhỏ vào phòng bếp nhà mình, quay đầu nhìn về phía Tô Nhiên Nhiên.

Trước khi nghe thấy tin này thì tâm trạng của anh vẫn luôn phấn khích, hiếm khi hôm nay Tô Nhiên Nhiên không phải tăng ca, mà Tô Lâm Đình cũng không kèm chặt cô, cuối cùng hai người cũng có thời gian ở chung ngọt ngào.

Ban đầu anh đã đặt sẵn một nhà hàng nổi tiếng của Nhật Bản định ăn bữa tối lãng mạn cùng cô, nhưng Tô Nhiên Nhiên lại không thích ăn món Nhật, cô rất hiếm có cơ hội ăn cơm ở nhà nên cô ấy cực kỳ thích nấu ăn ở nhà. Vì thế cô đề nghị mua ít đồ rồi đến nhà anh nấu ăn, như thế càng hợp ý của Tần Duyệt, giống như bây giờ vậy, đi dạo siêu thị xong lại về nhà nấu cơm, rất có cảm giác ấm áp của đôi vợ chồng trẻ.

Chỉ tiếc là đề tài hai người nói chuyện không thoải mái cho lắm, Tô Nhiên Nhiên rửa tay và gật đầu, nói: "Vâng, em xem đoạn video giám sát rất kỹ, cái vòng tay đó là chuyên dùng để ra vào phòng thí nghiệm, lúc trước là em và bố cùng đi chọn kiểu thiết kế mà, nhất định không sai được."

Điều này cũng có thể giải thích tại sao từ lúc bắt đầu thì Lâm Đào đã đặt mục tiêu lên người cô, cái tổ chức kia biết Tô Lâm Đình, cũng biết các hạng mục mà ông đang điều hành, nhưng bọn họ lại hoàn toàn không hiểu rõ mục đích của ông.

Tần Duyệt nghe xong thì có hơi bất an, anh giữ cánh tay đang lấy đồ ăn của cô: "Em sẽ không có nguy hiểm gì chứ?"

Tô Nhiên Nhiên thấy khuôn mặt khẩn trương vùi trong đống rau cải thì bỗng thấy thú vị, vì thế cô cố ý chấm rau cải dính nước lên mặt anh, xoay người nói: "Không đâu, nếu bọn họ muốn ra tay với em thì cũng không cần chờ đến bây giờ." Cô mở vòi nước ra, nói tiếp: "Có điều em đã trình bày với bên Cục rồi, muốn qua phòng thí nghiệm của bố em một khoảng thời gian, để điều tra chuyện này cho rõ ràng."

"Cái gì?" Tần Duyệt lập tức chen người vào giữa cô và bồn rửa, anh ôm hai vai cô mà kháng nghị: "Anh không đồng ý, chuyện này quá nguy hiểm."

Tô Nhiên Nhiên nghiêng đầu nhìn anh, nói: "Thứ nhất, đây là công việc của em, em đã xong quá trình nộp đơn, cũng suy xét tất cả quan hệ lợi hại rõ ràng rồi. Thứ hai, chuyện này có liên quan đến gia đình của em, vì vậy em không thể không làm được."

Tần Duyệt bị cô làm cho mắc nghẹn, ý của câu này chính là: chuyện mà cô đã quyết định thì anh có đồng ý hay không đồng ý cũng vô ích thôi.

Vì thế anh cúi đầu, nheo mắt lại và nói: "Thế anh đi với em! Nếu có xảy ra chuyện gì thì còn có anh bảo vệ em."

"Chỗ đó là phòng thí nghiệm, anh không thể vào được."

Tô Nhiên Nhiên thản nhiên bỏ lại những lời này, sau đó lướt qua anh mà đến bồn rửa, tiếp tục rửa rau, để lại Tần Duyệt đúng ở đó hờn dỗi: Lại bị cô xem thường, tức ghê vậy!

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now