CHƯƠNG 50: ÔNG ĐÂY SẮP CHẾT RỒI MÀ EM KHÔNG THỂ KHIẾN ANH VUI VẺ ĐƯỢC HAY SAO?

504 23 4
                                    


Editor: Song Ngư

Trong căn phòng bóng tối bao quanh, Tần Duyệt cố gắng tránh thoát cái dây xích trên cổ tay của mình, cuối cùng chỉ đành bất đắc dĩ mà ngồi về lại chỗ cũ.

Anh nhìn chằm chằm số giây đang giảm dần trên đồng hồ đếm ngược, tiếp tục nói với điện thoại: "Anh à, anh có hiểu không? Bây giờ rất có thể em đang ở toà nhà lớn Á Cảnh, cái bom này không biết nó mạnh đến mức nào nữa, anh nhanh sơ tán hết nhân viên trong toà nhà ra ngoài đi. Anh tốt nhất cũng nên tránh ra ngoài trước đi."

Lúc này Tần Mộ mới hoàn hồn lại từ sự khiếp sợ, anh hoảng sợ khiếp vía mà siết chặt điện thoại rồi nói: "Được, anh sẽ tìm người tới cứu chú, chú chờ anh đấy!"

Sau đó, anh ấy cúp điện thoại rồi chạy tới đám người Lục Á Minh chuẩn bị rời đi, sau đó kể lại tình huống của Tần Duyệt.

Lục Á Minh cũng hoảng sợ, ông cau mày nói: "Anh Tần, anh nhanh chóng sắp xếp sơ tán nhân viên đi. Tôi sẽ dẫn đội viên đi từng lầu tìm cậu ấy, đồng thời cũng sẽ thông báo cho chuyên gia xử lý bom đến," Ông thấy Tần Mộ gấp đến nổi đầy gân xanh trên mặt thì trấn an nói: "Không có việc gì đâu, chỉ có một toà nhà thôi, sẽ nhanh chóng tìm được cậu ấy thôi. Bây giờ vẫn còn thời gian nên chắc chắn không xảy ra chuyện gì đâu."

Tần Mộ gật đầu, anh ấy có thể tưởng tượng đến tình cảnh hiện tại của Tần Duyệt nên trong lòng vẫn cứ lo lắng không thôi.

Anh ấy gọi điện thoại cho mấy quản lý cấp cao trong toà nhà, yêu cầu bọn họ sử dụng hết các cách để bảo đảm rằng tất cả nhân viên vẫn còn ở trong Á Cảnh lập tức rời đi.

Chờ sau khi sắp xếp xong xuôi mọi chuyện thì áo sơ mi của Tần Mộ đã thấm đẫm mồ hôi, anh ấy nhìn thời gian, đã 10 phút trôi qua kể từ khi Tần Duyệt gọi cho anh ấy rồi, vì thế anh ấy vội vàng gọi lại: "Bên chú thế nào rồi, không có việc gì chứ?"

Tần Duyệt đã thử rất nhiều lần nhưng không tháo cái dây xích ra được, nên anh chỉ đành ngồi trên đất rồi cà lơ phất phơ cười nói: "Tạm thời em còn chưa chết được, qua một lát nữa thì em chưa biết chắc."

Tần Mộ không có tâm trạng nói đùa, anh ấy vừa chạy vừa nói: "Chú đừng lo, cảnh sát đang lục soát khắp toà nhà rồi, anh sẽ giúp bọn họ cùng tìm, chú nhất định sẽ không sao đâu!"

Anh ấy như là an ủi Tần Duyệt, cũng như là an ủi chính bản thân mình, sau đó thì lại lặp đi lặp lại một câu: "Nhất định sẽ không sao đâu!"

Tần Duyệt lại liếc mắt nhìn đồng hồ đếm ngược, chỉ còn 18 phút cuối cùng, anh khép hờ mắt lại và nói: "Chỉ mong là thế, nếu thật sự tìm không được thì cũng đáng cái mạng ngắn ngủi của em. Đúng rồi, anh nhớ canh thời gian đấy, nếu tới 5 phút cuối cùng mà còn chưa tìm được thì anh cứ nhanh chóng chạy ra khỏi toà nhà đi, em không muốn chết cùng một chỗ với anh đấy."

Tần Mộ nghe xong thì bực bội, vừa tìm vừa gào thét: "Cái gì mà chết với không chết chứ, chú phải sống thật tốt cho anh! Bằng không sao anh giải thích với bố mẹ đây hả!"

Ánh mắt của Tần Duyệt dần tối lại, anh nói: "Nếu em thật sự không được nữa, vậy anh giúp em nói với bố mẹ một tiếng, dù sao từ nhỏ đến lớn em cũng chưa làm được gì ra hồn khiến hai người hài lòng, nếu em chết rồi thì nói họ cũng không cần nhớ thương em, không đáng phải đau lòng vì em đâu. Nhà họ Tần thiếu một kẻ gây rối này thì bố cũng có thể bớt hao tâm phí sức hơn."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now