CHƯƠNG 18: HỌP LỚP (2)

1.1K 64 6
                                    


Editor: Song Ngư

Tô Nhiên Nhiên đương nhiên biết người này mà điên lên thì chuyện gì cũng làm được, vì thế cô nhanh chóng quyết định há miệng ra cắn con tôm, nhưng do cô ăn quá mức nóng nảy cho nên không phát hiện bản thân trong lúc vô ý đã ngậm trúng đầu ngón tay của Tần Duyệt.

Cảm giác ẩm ướt ấm áp bao lấy lòng bàn tay, tuy rằng chỉ ngắn ngủi trong chớp mắt nhưng lại làm Tần Duyệt cảm thấy đầu ngón tay của mình tê dại, hơn nữa loại tê dại này nhanh chóng truyền khắp cả người, giống như đôi cánh của con bướm, trong lúc vô tình đã gây ra sóng gió.

Anh hoảng hốt rút tay về, cực kỳ khó hiểu với phản ứng vừa rồi: Cũng chỉ là tiếp xúc ở mức độ này thôi mà, sao anh lại thấy tâm ý viên mãn vậy nè.

Tô Nhiên Nhiên cúi đầu nhanh chóng nuốt con tôm kia xuống, cảm thấy ánh mắt bốn phía dần rời đi thì cuối cùng mới nhẹ nhàng thở hắt ra. Lúc này, bạn gái bên cạnh của Thẩm Dịch đột nhiên mở miệng: "Ai nói thiếu gia nhà giàu không có gì tốt chứ, tôi thấy anh Tần đây cũng khá tốt đấy chứ, không chỉ đẹp trai mà còn biết yêu chiều người khác nữa. Phải không, chị Nhiên Nhiên."

Ba chữ "chị Nhiên Nhiên" của ả ta gọi rất ngọt, Tô Nhiên Nhiên lại không hiểu cách ứng phó với mấy trường hợp này lắm nên chỉ cười gật đầu với ả ta.

Thẩm Dịch nghe xong thì trong lòng càng thêm khó chịu, muốn lườm người bên cạnh một cái nhưng lại không dám, nên chỉ đành cúi đầu giận dỗi.

Sau khi gã tổt nghiệp thì nhờ vào quan hệ của gia đình mà vào làm trong một bệnh viện tuyến đầu của thành phố, bây giờ đã là bác sĩ phó chủ nhiệm trẻ tuổi nhất của khoa. Bạn gái bên cạnh gã tên là Mạnh Viện, vừa xinh đẹp vừa là thiên kim của viện trưởng, ngày thường tất nhiên mắt cao hơn đầu rồi, gã phải dùng hết tất cả thủ đoạn mới dỗ dành ả tạm thời thừa nhận mối quan hệ của hai người. Vốn dĩ định hôm nay dẫn tới khoe khoang trước mặt bạn học cũ, tiện thể làm mối quan hệ của hai người có tiến thêm một bước, ai dè giữa đường nhảy ra một tên Trình Giảo Kim (*), không duyên không cớ bị cướp lấy sự nổi bật.

(*) Trình Giảo Kim: chuyên gia phá bĩnh, chịu lợi chứ không chịu thiệt. Tên nào mà hay nửa đường nhảy ra phá bĩnh chuyện của người khác thường gọi là Trình Giảo Kim.

Gã càng nghĩ càng thấy hụt hẫng, nhịn không được ngẩng đầu len lén liếc mắt nhìn Tô Nhiên Nhiên một cái: Cô vẫn là bộ dáng hệt như trong trí nhớ của gã, bình phàm thờ ơ, trầm mặc ít nói, nếu không phải người bên cạnh quá mức chói loá thì sao cô có thể cướp lấy sự nổi bật với cái nhan sắc bị vùi lấp trong đám người như vậy chứ.

Tần Duyệt châm một điếu thuốc, xuyên qua làn khói trắng mà nhìn biểu cảm thay đổi của người ngồi đối diện, thế là trong lòng không khỏi cười lạnh một tiếng, rồi đột nhiên nhìn chằm chằm Mạnh Viện bên người gã, nhẹ nhàng giương khoé môi lên.

Mạnh Viện bị anh nhìn làm trong lòng nao núng, trên mặt thì đỏ ửng lên, tâm tư cũng nhịn không được mà lâng lâng.

Từ nhỏ đến lớn ả luôn được đàn ông nâng niu nên ánh mắt cũng trở nên cực kỳ tinh ranh, Thẩm Dịch ở bệnh viện cũng coi như là thanh niên tài giỏi tuấn tú, nhưng vừa đến nơi phồn hoa này thì rất dễ dàng bị người khác làm cho trở nên bình thường hẳn.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now