CHƯƠNG 76: EM CỨ LÀM CHUYỆN EM MUỐN LÀM, ANH SẼ MÃI MÃI Ở BÊN CẠNH EM

523 13 3
                                    


Editor: Song Ngư

Tần Duyệt chầm chậm ngẩng đầu lên, dưới ánh trắng mịt mù bị bóng cây che khuất, khuôn mặt của người anh trai anh bỗng trở nên xa lạ như thế.

Nhưng anh nhớ đến Tần Nam Tùng còn đang nằm trên giường bệnh, trái tim anh bỗng đau nhói, anh muốn hất tay của Tần Mộ ra nhưng lại chẳng còn sức lực nào, chỉ ngồi thử một mình ở đó, hồi lâu cũng chưa nói chữ nào.

Tần Mộ cũng gục đầu xuống và ngồi xuống bên cạnh anh, yên lặng châm một điếu thuốc.

Thật ra, sao trong lòng anh ấy không bàng hoàng và vùng vẫy chứ, nhưng lương tâm và sự kiên định ấy, một khi nhớ đến người bố của mình thì hoàn toàn sụp đổ, đối với anh ấy, không có gì quan trọng hơn sinh mạng của gia đình cả.

Anh ấy từng vô cùng cắm ghét và sợ hãi Hàn Sâm, nhưng cuối cùng lại đi trên con đường giống hắn, thật đáng buồn làm sao.

Lúc này, Phan Duy đi đến trước cửa kho đông lạnh rồi mở khoá kéo cửa ra, "Nếu anh đã đến rồi thì toi cũng không giấu giếm gì nữa, chuyện của Hàn Sâm, chúng tôi rất xin lỗi nhà họ Tần, bây giờ bắt đầu là lúc anh có thể tự lựa chọn rồi. Nhưng bởi vì sự lựa chọn của anh mà gia đình của Nhiên Nhiên và cả gia đình anh đều sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn." Hắn bônxg quay đầu nhìn Tần Duyệt, cười mỉa, "Tốt nhất anh nên nghĩ cho kỹ vào, chính nghĩa trong lòng anh có đáng giá không."

Cánh cửa sắt được mở rộng ra, hệt như một lỗ hổng được cắt trong đêm tối, khí lạnh tối tăm phun trào ra từ lỗ hổng, đâm xuyên qua đêm hè oi bức.

Tần Duyệt chống người đứng lên, bước đến trước lỗ hổng ấy, trước mắt là phần còn lại của rất nhiều tay chân, nội tạng đã bị biến dạng, còn có mô người không thể phân biệt được......

Tần Duyệt nghĩ đến những gì chúng nó đã phải trải qua thì chỉ cảm thấy tình cảnh này đúng là ghê tởm và quái dị không thể diễn tả được, anh không nhịn được mà cúi người muốn nôn.

Phan Duy lại rất tự nhiên mà đi vào, "Đây là tất cả nhà kho đông lạnh dưới căn phòng thí nghiệm đó, lần đó tôi đặc biệt để Sầm Tùng phát hiện ra được nơi ấy, sau đó giúp anh ta đưa thi thể của Sầm Vĩ vào trong, như vậy sẽ tưởng rằng tất cả đều do Sầm Tùng tiếp quản, và hết thảy mọi chuyện sẽ kết thúc bằng cái chết của anh ta.

Tần Duyệt chống hông cười giễu, nói với Tần Mộ: "Anh thật sự tham gia cùng bọn họ sao?"

"Anh chỉ làm vào lúc này thôi." Tần Mộ vô lực giải thích, hệt như làm như vậy thì anh ấy sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Một cơn giận ngay ngực không có chỗ trút bỗng bùng nổ, Tần Duyệt chỉ tay thẳng vào nhà kho đông lạnh, hét lớn: "Mấy người có quyền gì mà làm những chuyện này chứ? Bọn họ có tội nên phải chịu bị đối xử thế sao?"

Phan Duy xoay người, biểu cảm tàn nhẫn, thờ ơ nói: "Không ai có quyền làm vậy, nhưng dù sao cũng phải có người làm."

Tần Duyệt chửi một tiếng: "ĐM." Sau đó không kìm được mà chạy như điên quay lại xe của mình. Tận cho đến khi động cơ vang lên "brum brum", lốp xe ma sát với đường cao tốt thì anh mới phát hiện cả người mình đẫm mồ hôi lạnh, tay cầm lái còn đang run rẩy.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now