CHƯƠNG 31: TÌNH CẢM NHỚ NHUNG CỦA CHÀNG TRAI MÃI LÀ THƠ

918 41 5
                                    


Editor: Song Ngư

Trong ánh đèn rực rỡ và điệu múa xinh đẹp nổi bật, trận chung kết thế hệ "Thanh" mới xuất sắc cuối cùng cũng chính thức được khai mạc.

Lúc thí sinh số 15 tài năng nhất nổi tiếng nhất sắp lên sân khấu thì ánh đèn trở nên mờ dần đi.

Trong màu đen dày đặc đột nhiên có làn khói mờ được đốt cháy lên, sau đó trên đỉnh được thắp một chùm ánh sáng trắng làm tất cả khán giả đều hét lên, bởi vì người đàn ông đứng giữa sương khói và chùm sáng kia, thế nhưng chỉ mặc một chiếc áo ngủ màu đen mà thôi.

Mỗi lần Tần Duyệt lên sân khấu, ngoại trừ ngoại hình và kỹ năng ca hát thì cách ăn mặc khác người vẫn luôn được nhiều người nhắc tới. Bởi vì được giấu dưới lớp mặt nạ cho nên lần nào cũng hết mức phóng đại về phong cách, mà cách biểu diễn của anh khiến cho phong cách này được phát huy tối đa nhất.

# hôm nay số 15 mặc cái gì # lần nữa trở thành chủ đề hot nhất, hơn nữa trước trận chung kết một ngày thì đạt được lượt chia sẻ cao nhất. Nhưng không một ai nghĩ tới, vào thời điểm quan trọng của chiến thắng cuối cùng thì anh lại chỉ mặc một chiếc áo ngủ đứng ở chỗ này.

Khán phòng mới nãy còn náo nhiệt ồn ào nay đột nhiên trở nên cực kỳ yên tĩnh, nhưng Tần Duyệt như không nhận ra mà chỉ tập trung cúi đầu, đôi môi mỏng khẽ hé ra rồi bắt đầu cất tiếng hát bài "Hồng" của Trương Quốc Vinh--------

Hồng như cái kết nghiệt ngã của đoá tường vi

Hồng như giọt máu oán độc nhỏ xuống bờ môi

Giữa thẳm sâu của bóng đêm bỗng mơ giấc mộng đẹp

Trong gương soi không thấy nổi một phần nỗi đau này........... (lời dịch của anhtrangnho)

Khi anh hát thì cứ tuỳ hứng đi về phía trước, hai bên sân khấu được trang bị máy quạt gió trên giá, áo tắm dài tuỳ ý tung bay lên, giống như đoá hoa tường vi đen nở rộ trong hoàng hôn, đường cong cùng đôi chân dài như ẩn như hiện trong làn sương làm người xem không thể dời mắt được.

Giọng hát của anh hơi khàn và lười biếng, động tác lại sạch sẽ lưu loát, pha trộn giữa nam tính cùng quyết rũ, mạnh mẽ cùng gợi cảm giao hoà nhau một cách kỳ lạ.

Mà chiếc mặt nạ màu bạc trên mặt anh như thể càng có thêm vài phần thần bí bởi bầu không khí mờ ảo, làm mọi người như ngồi trong một sân khấu kịch lớn, mà anh chính là vai chính duy nhất.

Anh đứng yên bên camera, giống như vô tình mà vén tóc, vạt trước áo ngủ nghiêng lệch cởi ra, lộ ra cơ ngực rắn chắc, mồ hôi dọc theo hình dáng của chiếc cằm rồi rơi xuống ngực khiến mấy fangirls đến trường quay và ngồi trước TV hò hét liên tục, như thể trái tim đột nhiên bị đánh trúng vậy...........

Đây là màn trình diễn đặc biệt nhất đêm đó, và không thể nghi ngờ gì mà nhận được số phiếu bầu cao nhất từ trước tới nay, Tần Duyệt với ưu thế tuyệt đối mà giành được cúp quán quân.

Nhưng đối diện với tiếng hò hét "gỡ mặt nạ" "gỡ mặt nạ" như thuỷ triều ở trường quay thì Tần Duyệt chỉ nhẹ nhàng cười một tiếng, rồi nói vào micro, "Tôi có đi được đến hôm nay thì cần phải cảm ơn một người. Lúc trước bởi vì tôi không được ai đánh giá cao cho nên suốt ngày cứ quanh quẩn trong quán bar, thời điểm gần như phải từ bỏ bản thân thì cô ấy phát hiện ra tôi, kéo tôi lên khỏi đống bùn lầy, khuyến khích tôi nhất định phải tới tham gia. Có thể nói, nếu không có cô ấy thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay." Anh hất cằm lên, nhìn về phía khán phòng, lớn tiếng nói: "Cô ấy chính là Phương Lan của hãng đĩa Nghiên Nguyệt.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ