CHƯƠNG 8: 13.02.2027 - NHẬP NGŨ (3)

166 25 0
                                    

Rượu đêm nay đến cùng vẫn không thể uống viên mãn bởi vì phải trở lại ngăn cản đám dân công manh động kia trước khi tạo ra thêm một bước ảnh hưởng ác liệt khác. Lý Mậu mang theo mấy tên đốc công dưới tay vội vã rời đi, trước khi đi còn đang giơ điện thoại chửi ầm lên.

"Làm cho bọn họ thành thật đứng tại chỗ! ! Không cho ca hát! Không cho tự sát! ! Cậu trước tiên gọi cho bọn họ 2 phần đồ ăn để trấn an! Đúng! Tôi lập tức đến cho bọn họ tiền ăn tết! ! Con mẹ nó! ! Đều là đến bức chết lão tử! !"

Sụp đổ hướng đầu kia điện thoại hô to, Lý Mậu nhìn qua cực kỳ sứt đầu mẻ trán, nhưng trước khi đi vẫn không quên chạy về hỏi Tiêu Nam Chúc số điện thoại. Tiêu Nam Chúc muốn chính là hiệu quả này, nghe vậy liền tự nhiên thuận thế cho. Có lẽ là ngày hôm nay việc này xảy ra quá tà môn quá đột ngột, có lẽ là bản thân trong lòng hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút chột dạ nói không rõ, nói chung Lý Mậu vừa đi, hai người còn lại cũng bắt đầu mượn cơ hội nói chuyện với Tiêu Nam Chúc, 2 trong 3 câu đều là đang thăm dò Tiêu Nam Chúc đến tột cùng có thể xem chuyện vận thế hay không, chưa nói được vài câu lại hậu trứ kiểm bì (mặt dày) muốn Tiêu Nam Chúc làm mẫu lần nữa.

"Vừa nãy như vậy chúng tôi cũng không có cách nào tin tưởng hoàn toàn a! Hay là làm lại lần nữa? Tên của anh đây cậu biết rồi! Sinh tháng 8 năm 66! Chúng ta không tính hôm nay, tính hôm qua đi! Tiểu Tiêu cậu cũng xem cho tôi một chút đi! Hôm qua tôi vận khí thế nào! !"

Triệu Thiên Sinh lôi kéo cổ họng gào to, biểu tình trên mặt có chút tràn đầy phấn khởi, y ngược lại cũng không quá tin tưởng những lời này, chỉ là thái độ thuần túy nghĩ muốn xem thử lần nữa. Mà Tiêu Nam Chúc nghe thấy lời này ngược lại hơi nhíu mày, chà xát ngón cái vào đầu ngón trỏ, dừng lại vài giây mới bất động thanh sắc đặt ngón tay dài nhỏ lên bàn gõ nhẹ vài cái.

"Anh Triệu hôm qua tiến tài, phạm đào hoa, mua vé số ít nhất có thể trúng 4 số, nhưng tiền này sợ là đều đưa cho giai nhân phấn hồng nào đó rồi nha?"

Tiêu Nam Chúc thốt ra lời này, Triệu Thiên Sinh suýt nữa đều phun hết rượu trong miệng ra ngoài. Y hôm qua quả thực trúng một tờ vé số thể thao, ba bốn ngàn đồng, cũng xem như một khoản tài vận nhỏ. Nhưng còn chưa đến tối thì số tiền kia đã bị em gái ở tiệm uốn tóc bảo là mẹ già lên cơn động kinh cần gấp tiền viện phí rồi cầm đi luôn năm ngàn. Giờ đây bị vạch trần ở trước mặt mọi người như vậy, Triệu Thiên Sinh nhà có vợ lập tức có chút xấu hổ nở nụ cười, giật giật mặt hướng Tào Trùng và Tư Đồ Trương nói.

"Phục phục, thật sự là... chuẩn, quá chuẩn luôn!"

Tào Trùng vừa nghe xong lời này cũng thấy hứng thú, Tư Đồ Trương bên cạnh vẫn một mực nói thầm trong lòng thấy thế cũng có chút nghi hoặc mà nhíu nhíu mày. Y vẫn nhớ rõ ràng đêm đưa ông Táo hôm đó đã cùng Tiêu Nam Chúc nói qua về vấn đề kế thừa tổ nghiệp của bọn họ, lúc đó Tiêu Nam Chúc cũng không thong dong như hiện tại thế này... Ngược lại anh bây giờ đối với loại chuyện này làm ra dáng vẻ am hiểu thâm sâu, làm Tư Đồ Trương quen biết anh gần 20 năm có chút mờ mịt không biết làm sao.

[Edit] Hoàng Lịch SưWhere stories live. Discover now