Chương 1

21.6K 258 103
                                    

 Giả Bân tiến lên trước vài bước, dẫm trên mặt đất ngập đầy máu, sắc mặt lạnh tanh.



Trong phòng, ánh lửa bập bùng chiếu sáng gương mặt hắn, khuôn mặt non nớt của thiếu niên nhếch lên nụ cười không tự nhiên nhập nhoạng trong ánh sáng.



Hắn xuyên không. Vốn là một người chơi game chuyên nghiệp như hắn lại xuyên vào cái trò chơi chuyên dành cho hủ về cao H, chủ đề SM điều giáo mà hắn mới thử chơi trước đó – trò chơi S • O • S.



Nói đến cái trò này, Giả Bân lại cảm thấy đau dạ dày. Đến hệ thần kinh cũng tê liệt do bị đủ loại tình tiết của trò chơi giày vò đã nhiều năm cũng không tự chủ mà phải run lên.



Lúc đầu được đồng nghiệp nữ mời chơi, sa chân lầm chỗ, đến khi biết được thứ trò chơi này là cái gì thì đã quá muộn rồi. Hợp đồng đã ký, thêm đạo đức nghề nghiệp, hơn nữa bị áp lực cơm áo gạo tiền của cuộc sống, Giả Bân đành nhận việc này.


Không phải là trò chơi về sex của phái nữ sao? Chắc cũng giống như AV thôi. Giả Bân đã từng thật sự khờ dại nghĩ như vậy.



Kết quả đến lúc chơi, Giả Bân mới phát hiện, đúng là hắn quá ngốc, quá ngây thơ rồi. Mỗi khi nghe thấy âm thanh của trò chơi, vành tai dưới heaphone của Giả Bân lại đỏ lựng lên như bị luộc chín, toàn thân và cả bàn tay nắm chuột cũng run lên không ngớt.


AV là cái quái gì chứ, so với cái trò chơi này thì không bằng một cái móng chân.



Cái cảm giác không thoải mái bỗng nhiên toát ra từ xương tủy làm Giả Bân đến chơi thử cũng không thể tiến hành nổi. Hắn cũng không hiểu nhà sản xuất có ý đồ gì mà lại thuê nam giới chơi thử.


Cả trò chơi giống hệt cái tên của nó, tràn ngập những tình tiết SM kì dị méo mó đến cực điểm, cả bầu không khí cũng bị nhiễm áp lực đè nén điên cuồng. Dù không phải tình tiết nào cũng đầy máu me, nhưng hình ảnh lại làm người ta thấy rùng rợn.


Có đạo cụ thì cũng được thôi, cái đáng nói là các loại thực vật xuyên suốt chiều dài trò chơi có hình dáng nhăn nhúm vặn vẹo, công dụng quái đản, đến cả hình thức sinh trưởng cũng không lành mạnh gì cho cam.



Giả Bân không phải là chưa từng xem GV, thì cũng chỉ là H thôi mà. Nhưng cái trò chơi này sẽ nói cho bạn một điều, H là cái quái gì, SM điều giáo mới là vũ khí để công phá thế giới của hủ, biến thái Play mới là giàn pháo đại bác trong số các loại vũ khí.


Mỗi cảnh hình ảnh CG đều được trau chuốt, khắc họa tình tiết vô cùng chi li, nét vẽ tinh tế lột tả cảnh đầy hương sắc những thân thể uốn éo cuốn chặt vào nhau của các nhân vật trong cảnh, đồng thời cũng thể hiện biểu cảm họ đang chìm đắm đau khổ trong nhục dục mà không thể tự kiềm chế được như thế nào. Ánh mắt mê loạn, đẹp đến mức khiến tâm hồn rung động . Miệng hơi hé ra, phối hợp với tiếng thở dốc, yếu ớt như tiếng rên rỉ của động vật sơ sinh đang cầu cứu, mỗi giây mỗi phút đều như đang gào thét lên ai đó cứu tôi với.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now