Chương 22

844 57 19
                                    

"Điện hạ, đi cùng ta đi."



Osi Nash quỳ trên mặt đất, khuôn mặt thiếu niên vẫn như vậy, nhìn không ra là đang vui hay đang buồn. Nghe y nói thế, hắn cũng không hề kinh ngạc hay là phẫn nộ. Bình thản như thế, thật sự không giống Per • Mortis, kẻ âm tình bất định, lật mặt còn nhanh hơn trở sách. Có lẽ đối phương đã sớm biết, nhưng đã biết mà còn không đi cũng không phải là tác phong của Per. Osi Nash trong lòng lại cảm thấy bất an, khó có thể nói rõ ràng, mấy ngày gần đây câu nói kia vẫn luôn tra tấn, dằn vặt y, nhưng sau khi nói ra y vẫn cảm thấy chưa trút được gánh nặng.


Trong lòng y cảm thấy áy náy. Chán ghét kiểu giả dối ngươi tới ta đi, Osi Nash thật sự muốn làm một người làm việc bất chấp hậu quả, không sợ bị trả thủ hay đền đáp. Bởi vì bất chấp hậu quả, cho nên không cần phải cẩn thận, không cần lưỡng lự, lo trước lo sau. Thật ra đồng chí trung khuyển phúc hắc luôn khát vọng được toàn tâm toàn ý vì một người thuần khiết. Cũng giống như mấy ông chú già biến thái vĩnh viễn chung tình với mấy em Loli, mấy anh bara thì yêu mấy em gái bé bé xinh xinh, mong manh dễ vỡ, những thứ tương phản luôn luôn hấp dẫn nhau. Trong lòng Osi Nash cũng áo ước sẽ có một người có thể bù lại sự đơn thuần đã mất của y.


Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Per • Mortis thật phù hợp với yêu cầu đơn thuần này của y. Mà sự thuần khiết này không phải là thuần khiết theo những gì người ta vẫn nghĩ. Đơn thuần cũng chia làm rất nhiều loại, một loại là đơn thuần trong sáng mà loại còn lại là đơn thuần đen tối. Người ở vế trước sẽ hãm hại bạn bè, còn người phía sau thì lại chém giết khắp nơi, nếu so sánh ra thì đại đa số mọi người sẽ thiên vị cho người đơn thuần trong sáng.


Nhưng nếu ngươi có khả năng nằm ngoài danh sách giết hại của người đơn thuần đen tối, hơn nữa còn luôn đi theo bên cạnh người đó, lựa chọn người đó làm tình nhân, ngươi sẽ là người hạnh phúc nhất. Trong mắt người đơn thuần đen tối, vĩnh viễn chỉ có hai loại người, một là người chết còn lại là người sống. Người như thế tuy tàn nhẫn, đơn độc nhưng rất cô đơn, khi cả thế giới của hắn chỉ còn có ngươi là người sống, ngươi chính là người đã công hạ được bản thân và cả hắn. Bởi vì kiểu người này vừa đen tối vừa cao ngạo nên rất ngạo kiều, ngươi hoàn toàn không cần chủ động yêu cầu, các hạng tài phú quyền lực sẽ tự động nằm trong tầm tay ngươi.


Có điều trong cái game này, Osi Nash được xây dựng là một đồng chí rất thành công, y cũng không cần tài phú hay quyền lực. Đầu năm nay vật chất và cuộc sống đều phong phú, mọi người chỉ thiếu nơi gửi gắm tình cảm thôi. Vì thế các loại như cầu người yêu, cầu ấm giường phổ biến khắp hang cùng ngõ hẻm. Dù là trò chơi thời thượng 3D cũng không tránh khỏi điều đó, thôi thì đành quyết đoán chơi trò 'thần giao cách cảm' với 'đồng chí tốt' vậy. Osi Nash chính là điển hình của việc này.


Osi Nash là trung khuyển, yêu cầu của y không nhiều lắm, một chủ nhân tốt là đủ rồi.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now