Chương 45

349 33 2
                                    

"Ngươi đê tiện!" Naosica nhỏ ngón tay run run chỉ vào Per nhỏ, vẻ mặt phẫn nộ.



Tuy rằng Naosica chỉ trích như thế, nhưng đám người bàng quan trên tàng cây lại cho rằng, dù Per nhỏ không lừa gạt, nó cũng vẫn thắng.



Bằng vào kinh nghiệm có được trong hoàn cảnh sinh tồn tàn khốc trường kỳ ở Obeli, thực lực của Per nhỏ cao hơn Naosica nhỏ nhiều.



Dù rằng Naosica nhỏ cũng được huấn luyện qua hệ thống vương thất, nhưng khi hệ thống thiết lập, Per đã được định sẵn là nghịch thiên rồi.


Per nhỏ không chỉ có nghịch thiên, đầu óc lại cực lanh lẹ, nói một cách đơn giản theo lời chúng ta là giảo hoạt.



Về phần tại sao rõ ràng có thể dùng thực lực thủ thắng mà lại giở thủ đoạn nham hiểm, nhìn nụ cười trên vẻ mặt khoái trá nụ cười Per nhỏ thì biết.


Nó căn bản là hưởng thụ lửa giận và thất bại của người khác.


Sau khi Dionysus ngồi chồm hổm trên tàng cây, trầm mặc tham quan học tập một hồi, nói với Per quan khán ở bên cạnh: "Tính cách khi còn bé của ngươi thật đúng là tồi tệ."


Per ha ha cười khan hai tiếng, nghĩ thầm, thì đó, đây mới thực sự là biến thái nguyên chất không pha trộn.



Dưới tàng cây, biến thái nguyên chất không pha trộn kia đã gác ở trên cổ của Naosica một lưỡi đao.



Lúc này Per nhỏ chưa có được trường tiên màu bạc, nhưng chỉ bằng mảnh đao hiện ở trong tay nó, cũng đủ lấy mạng của Naosica nhỏ.


"Nên nói ngươi là ngu xuẩn, hay là chính trực đến mức làm cho người khác cảm thấy nực cười đây. Lại còn dám không mang theo tùy tùng." Thanh đao lướt lên loang loáng, tên nhóc biến thái đang rất có hứng trêu chọc Naosica.


Này này, làm vậy không đúng nhá, bất kể tại tuyến thời gian hay nội dung vở kịch, Naosica đều không nên chết đi vào lúc này. Per nhìn chằm chằm dòng máu nhuốm trên đao, trong lòng có chút khẩn trương.


Dionysus mắt nhìn Per, cảm thấy kỳ quái.


Tuy rằng gã không thích Per nhỏ, nhưng đứng ở góc độ là đồng minh của Per, Naosica chết đi vào lúc này là chuyện không còn gì tốt hơn.


Chỉ cần Naosica trước đây không tồn tại, như vậy Naosica của hiện tại cũng không còn tồn tại.


Thời gian là một thứ rất kỳ diệu, nó liên kết vạn vật, cải biến nhân quả.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SOù les histoires vivent. Découvrez maintenant