Chương 27

750 46 5
                                    

Per • Mortis trải qua một đêm một mình trên sườn núi bị tuyết trắng bao trùm, may mà thiếu niên trước khi đi cởi áo choàng trên người đắp cho hắn, bằng không hắn sẽ phải 'trần như nhộng' hứng gió lạnh cả đêm đông này rồi. Chỉ khoác có mỗi cái áo choàng thật không dễ chịu chút nào, cái gọi là 'gió lạnh luồn tay áo, khí thế tựa cầu vồng' nhìn thì oai phong lẫm liệt lắm đấy, nhưng có ai hiểu nỗi khổ sau bộ dạng làm bộ làm tịch này đâu. Per lạnh run hết cả 'một số thứ', chỉ có thể thu thập đống thịt nát đầy đất kia gom lại, xếp xung quanh thành một bình phong chắn gió nho nhỏ. Trên sườn núi vẫn còn có khá nhiều pha lê Dionysus để lại, lưng dựa vào tấm chắn bằng thịt, Per đốt pha lê nhóm lửa sưởi ấm.



Hỏa quang bập bùng soi trên khuôn mặt đặc biệt phiền muộn.



Đêm tối quả là một thời kỳ quá độ. Bên chính diện kia đang bận nghỉ ngơi sẽ không đến đây, còn bên tạp binh phản diện thì thấy chỗ này quá nhiều máu tanh cũng không dám mò tới. Boss Per giữ vững tinh thần, tiện tay nhặt được cái gậy nhỏ, bắt đầu ngồi xổm trên mặt đất an tâm chọc chọc vẽ tranh đốt thời gian.



Cái gì? Dám bảo ta chỉ biết vẽ vòng tròn hình nấm thôi á? Đùa nhau hả? Gamer chân chính là người dám đối mặt với cuộc sống thê thảm, là dũng sĩ đích thực dám nhìn thẳng vào máu tươi chảy tràn trề, dù cho trị số rụng về zero, cũng sẽ bình tĩnh phân tích, yên lặng chờ cơ hội. Giữa đường thảm bại, cuối trận lại lật ngược thế cờ cũng không phải là không có.


Then chốt của bây giờ là giá trị quỷ súc, bảo vệ 'hoa cúc'. Per đã không còn hy vọng gì vào giá trị mị lực nữa rồi. Trong mắt Dionysus, hắn đã hoàn toàn không còn có hình tượng mị lực nào đáng nói nữa. Sau khi đầu óc tỉnh táo, hồi tưởng lại việc mình trên cơ bản là chạy trần truồng những nửa tháng, hắn xấu hổ đến muốn chết, dù cho hình thái xúc tu có lộ hay không cũng chẳng có gì khác biệt, hắn cũng nhịn không được mà phải che mặt.



Lại còn lúc đối mặt Dionysus, mở miệng ngậm miệng toàn là 'lão tử', 'cha ngươi'... toàn ngôn ngữ du côn, hoàn toàn không có phong độ, lịch sự gì hết... Haizz, dù sao thì mình nhếch nhác đến mức biến thành một đống thịt nát chờ chết cũng bị đối phương thấy rồi, còn có cái gì mà phải băn khoăn nữa, Per chỉ có thể an ủi mình như thế.



Cũng may bây giờ Dionysus đã có chốn về. Cho nên Per không cần phát sầu nếu sau này lại phải bán sắc bán thân thì nên làm thế nào cho phải. Chỉ mong công chúa điện hạ cố gắng, hắn sẽ hỗ trợ để bọn họ có được happy ending phiên bản Romeo và Juliet.


Lại nói, công chúa điện hạ... à? Trong trò chơi không có nói tới người này, cũng có thể hiểu được, dù sao đây là trò chơi của hủ chứ không phải trò chơi galgame, tìm nữ nhân cho nhân vật cũng tức là muốn ăn đòn, cái việc đặt ra nhân vật công chúa này... Đại khái là hệ thống tự động bổ sung rồi.


Nhưng mà, như thế thì tính ra nếu muốn ngược tên Dionysus này, chắc chỉ có thể theo khía cạnh bán đứng đồng bọn thôi.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now