Chương 19

871 63 6
                                    

Osi Nash bày tỏ lòng trung thành bằng phương thức rất phổ thông và đơn điệu, đơn giản là ngày ngày kéo Per từ trại huấn luyện đến loăng quăng khắp nơi trên mọi phố lớn ngõ nhỏ của đế đô. Thời gian lâu dần, chiến sĩ trong trại huấn luyện đối với Per hiếu kỳ càng nhiều hơn là kính nể. Thấy Per rảnh rỗi thì cũng chẳng có việc gì làm, liền có người đề nghị để Per đến làm sĩ quan huấn luyện của bọn họ. Dạy cái gì? Đương nhiên là ma pháp rồi. Mặc dù Per từng nói rằng ma pháp không phải ngươi cứ thích học, muốn học là học được. Nhưng mọi người đối với ma pháp vẫn mang một hy vọng mỏng manh như cũ rằng mình sẽ là một biệt lệ.



Per nghĩ, dẫu sao cái thứ này chẳng người nào khác biết được cả, do vậy dù không có chút lý luận cơ sở nào, hắn vẫn vô cùng bình tĩnh mà dạy xằng bậy hư con nhà người ta.


Thỉnh thoảng vào ngày không có huấn luyện, Per sẽ cùng Osi Nash đến khu trung tâm phố xá tuần tra. Osi Nash vẫn còn nhớ rõ tình hình hôm mà y lĩnh Điện hạ nhà y từ thị vệ đội ra. Y cảm thấy điện hạ có lẽ là rất thích nơi nhiều người náo nhiệt. Cho nên dù có việc gì hay không cũng đi vào trong về phía phố xá sầm uất. Sau khi dần dần quen thuộc Per, tuy rằng thị dân vẫn không biết rõ lắm làm sao để giao thiệp với thiếu niên mặt luôn luôn lạnh như tiền này, nhưng việc này không cản trở bọn họ trêu chọc Osi Nash.


Nhìn thấy hai người như hình với bóng, đại thúc hàng thịt nhiệt tình chào hỏi: "Yo, ngày hôm nay lại mang em trai đi dạo phố. Đại nhân thực sự là rất thương em trai nha."


Osi Nash len lén liếc mắt nhìn Per, thấy hắn không phản ứng gì to tát cho lắm. Khuôn mặt Per đơ ra không có biểu hiện gì đặc biệt, nhưng trong lòng hắn thực ra đang thưởng thức trung khuyển quân bị trêu chọc.


Bác gái trồng hoa nghe vậy, không biết vì sao có chút tiếc nuối, nhìn đứa con gái đang ngượng ngùng bẽn lẽn mà len lén liếc về phía Osi Nash bên này, bác ta không nhịn được mà nói: "Haizz, lớn như vậy rồi, đại nhân suốt ngày mang hắn theo bên mình cũng không nên. Nên cứng cỏi tự lập thì phải để hắn tự lập chứ. Bằng không đứa bé này lúc nào mới có thể trưởng thành?"


Bà ta vừa nói còn vừa gật đầu tự mình khẳng định, ánh mắt nhìn về phía Per có chút khinh bỉ.


Trán Per nổi gân xanh. Ngươi gặp qua 'đứa bé phải tự lập' nào cao một mét tám chưa hả? Nếu như không phải là vì công lược, ngươi tưởng là ta muốn đến đây à? Hừ!



"Đừng nói như vậy nha, những lúc thế này mới thấy được là tình cảm hai huynh đệ bọn họ tốt thế nào chứ!" Đại thúc hàng thịt không đồng ý.



Bà kia vẫn muốn phản bác 'tốt cũng không phải là cái kiểu tốt như thế này'.



Trực giác của nữ nhân thật là đáng sợ, bà ta thấy ánh mắt của Osi Nash nhìn Per, cảm thấy không đúng lắm. Bình thường dù anh trai có cưng chiều em trai đến mấy, cũng sẽ không hành xử giống như là nô bộc, đem tất cả mọi thứ khiêng hết lên trên vai, em trai thì hai tay trống trơn, nhàn nhã bình tĩnh bước chậm ngắm phố xá.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now