Chương 46

322 36 0
                                    

Per phóng mắt nhìn cái thảo nguyên này – nơi cùng hắn có vô số nghiệt duyên, vòng vo một hồi cuối cùng cũng về tới rừng rậm hắc ám. Chờ hắn tìm được bọn Dionysus, phát hiện mọi người đã bình tĩnh mà ngồi cùng một chỗ, hoàn toàn không thấy đánh nhau loạn xạ như lúc trước.


Trước khi Per đi tới, Dionysus đã ngẩng đầu. Nhìn thấy đúng là Per, gã cười cười, quay qua tiếp tục chọc ghẹo trung khuyển quân nằm trong rổ. Tiểu Per thì vẫn cười tủm tỉm nhìn chằm chằm Per, nó nhìn Per đến gần, sau đó ngồi xuống bên cạnh Dionysus, giành lấy cái giỏ trong tay Dionysus. Thấy Per cẩn thận mà kiểm tra đứa bé ngủ say trong rổ, nó nghiêng đầu tò mò hỏi,


"Con của ngươi hả?"


Per gần như muốn lật bàn..


Những lời này lực sát thương thật quá mạnh mẽ. Xem ra, Đại Ma Vương không chỉ có kỹ năng nói lái sang chuyện khác rất cao siêu mà năng lực đâm chọt cũng là trời sinh. Ỷ vào che mặt, Per có thể không hề lo ngại mà giật giật khóe miệng lắc đầu.



Tiểu Per thấy Per lắc đầu, nhìn vào giỏ thích thú cười cười, cũng không hỏi thêm câu nào nữa. Nó cúi đầu xử lý con thỏ bên chân.



Bầu không khí dưới tiếng củi lửa tách tách trở nên thật tế nhị.


Per không thể nói chuyện. Mà Dionysus thấy đùa trung khuyển quân thật nhàm chán, ngược lại đối với tiểu Per sinh ra hứng thú dạt dào. Gã nhìn chằm chằm vào gương mặt shota của người ta. Ảnh ngược của khuôn mặt kia dưới ánh lửa phản chiếu trong mắt Dionysus cực kỳ âm trầm.


Mà hàng chính hãng rốt cuộc vẫn là hàng chính hãng. Đối mặt với ánh mắt suy ngẫm trắng trợn của Dionysus, tiểu Per như cũ vẫn có thể hết sức chuyên chú, miệng không động, tay không run rẩy mà nướng con thỏ hoang.



Xong rồi, còn cười hỏi Dionysus một câu, "Ngươi muốn ăn sao?"



Dionysus nhìn nó một cái, không nói gì.



Thần quan đại nhân xét thấy tiểu Per vừa mới đánh nhau với chủ nhân lúc nhỏ của mình, hình như không muốn nói chuyện với nó. Về phần Per, trong mắt thần quan, thằng nhãi này chính là phiên bản thăng cấp sau mười năm sau của tiểu ác ma. Bản chất ác liệt chỉ có càng tăng, không có thay đổi.


Thần quan cùng Dionysus chưa từng có trực tiếp nói chuyện với nhau. Dionysus đối với thần quan đoan chính mà không có sức chiến đấu cho tới bây giờ vẫn mang theo chút coi thường vô ý. Trông cậy vào gã chủ động cùng thần quan nói chuyện, đó là chuyện khó có thể xảy ra.


Mà Harula vừa mới uy hiếp thần quan, dĩ nhiên không có khả năng lại đi tìm thần quan nói chuyện. Per cũng không thể mở miệng nói chuyện với y. Dionysus đối với Harula – thiếu niên từng làm luyến sủng, gầy yếu đến nổi không giết chết được một con thỏ, không thể chống đỡ nổi một quyền thật sự là không để vào mắt. Làm gì có chuyện đi nói chuyện với y.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now