Chương 5

3.8K 126 1
                                    

 Sau khi được chứng kiến hiện trường một màn tanh máu dùng tay khoét tim ra khỏi lồng ngực, Per nhận ra được một vấn đề nghiêm trọng: Hắn quả thật quá nhân từ! Cứ như vậy sẽ hỏng mất! Ở cái thế giới khắp nơi đều là quỷ súc, nam nữ đều chạy đi play đam mỹ, bách hợp này, bất kỳ sự mềm lòng nào cũng là sự tàn nhẫn đối với chính bản thân mình. Nếu phải chịu sự dày vò của lương tâm, bị coi là lương tâm đã bị chó tha mất rồi, vậy thì chó tha đi thật càng tốt. Mồm mép lão luyện chỉ nói suông, đến thời khắc mấu chốt lại không cứng lòng được, coi chừng đến lúc chết cũng chẳng biết tại sao chết.



Bởi vậy, để trở lại thế giới thực, vì tương lai tốt đẹp phía trước, hắn phải nghiêm túc học tập và quán triệt con đường thành quỷ súc! Hắn phải trở thành cái tên Đại ma vương người gặp người sợ, quỷ gặp quỷ kinh! Phải để cho tất cả mọi người nghĩ rằng chỉ cần thoát khỏi móng vuốt ác quỷ của hắn, cuộc sống hạnh phúc mới được bắt đầu!



Vì những mục đích trên, hiện giờ cái việc hắn đang ưu tiên suy xét là: Dùng biện pháp nào mới có thể giày vò chết ngươi bây giờ, người yêu của ta?


Không sai, nhìn cho rõ vào, là yêu cơ đấy! Qua một phen cân nhắc, Per rốt cuộc cũng tỉnh ngộ: Bất luận là quất roi hay luân phiên XXX, bất kể là ngược thân hay ngược tâm, đó đều là tình yêu vô cũng sâu sắc của tiền nhiệm! Nếu không thì tên đó cứ ngứa tay giày vò người khác làm cái quái gì? Ngươi tưởng hắn không mệt chắc?


Per hiện tại bày tỏ rằng, suốt ngày cứ phải đổi hết hình nọ đến thức kia dằn vặt bọn sủng vật cũng rất phiền phức.



Vừa phải lo lắng làm sao không nhỡ tay làm sủng vật chết, lại vừa phải nghĩ làm sao cho y sống không bằng chết. Khổ ơi là khổ, có phải không?! Thật quá là lao tâm khổ tứ, hao tổn trí óc mà! Ngoại trừ lý do là yêu ra, còn có cái gì có thể khiến người ta siêng năng, cần mẫn, làm không biết mệt mà giày vò người khác như thế.


Dù hận thế nào đi chăng nữa, ném cho bọn thủ hạ hành hạ cũng được rồi, cần gì phải tự mình ra tay, mệt người lại mệt óc. Hơn nữa, trừ việc Harula và Per có thâm cừu đại hận ra, những người khác chẳng có liên quan gì hết.


Mà trước nay Per đối đãi kẻ thù, xưa nay không nói hai lời bao giờ, đều là chém trước tính sau.



Vì sao cùng là kẻ thù, cái tên thiếu niên dở người như Harula lại được hắn giữ lại lâu thế? Lẽ nào để đảm bảo nội dung kịch bản, thỉnh thoảng cũng phải cho Per • Mortis chập mạch một chút hay sao?


Dùng cái lời mà hủ nữ vẫn nói, ngược tức là yêu đó, không ngược mới là không yêu.



Per càng phân tích càng thấy đúng, thử ngẫm lại năm người đáng thương có liên quan đến Per mà xem.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now