Chương 53

393 26 1
                                    

Per còn chưa hoàn hồn lại, Dionysus đã nghiêng thân kề sát, tay nắm chặt vai của hắn mà làm một cái ôm nhiệt tình. Tuy rằng không quen, nhưng sau một hồi kinh sợ, nhìn thấy người thân thuộc, cảm giác luôn luôn là an tâm. Per không đẩy Dionysus ra, mà là dựa theo tư thế của gã, nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng đối phương.



Naosica ở một bên nhìn, lẻ loi một mình, mà bên cạnh Per lại có người nhớ mong, không khỏi cảm thán, rốt cuộc ai nói người thuộc phe tà ác nhất định bạc tình bạc nghĩa? Có lẽ bọn họ chỉ là chưa gặp được người có thể tin cậy, thổ lộ tình cảm thôi.


Nội tâm Naosica đang chua xót, đột nhiên nghe một tiếng hô bao hàm kinh ngạc vui mừng và kích động.



"Điện hạ!"


Thần quan xuất hiện từ trong mảnh rừng Dionysus vừa đi ra, khi y vừa vén bụi cỏ sắc bén lên, liền nhìn thấy Naosica quen thuộc mà y luôn tin cậy, sao có thể không kích động.


"Thật tốt quá, Ngài không có việc gì."


Naosica nghe thế cảm thán tự đáy lòng, cũng không khỏi mỉm cười. Gã ôn hòa nhìn về phía thần quan, nhưng lại trong phút chốc, nhớ lại đám thuộc hạ bị gã chém giết ở dưới kiếm kia, vì vậy nụ cười dần dần trở nên có chút miễn cưỡng. Sau khi sự kinh ngạc vui mừng qua đi, thần quan nhìn chung quanh không thấy hình bóng của đồng tộc chiến sĩ mình, không khỏi kỳ quái, nhưng thấy vẻ mặt của điện hạ lộ vẻ buồn rầu, y không hỏi ra được thành lời.


Lướt qua Naosica, thần quan thấy kiến trúc bằng đá trắng trước mặt bọn họ, há mồm đang muốn hỏi nơi này là chỗ nào, phía sau lại có một người tiếp tục chui ra.



"Cái rừng quỷ quái này phải đi bao lâu nữa mới có thể tìm được ra– " Harula vừa oán trách vừa chui ra từ tầng tầng lớp lớp của khu rừng, vừa thấy Per, y lập tức mừng đến mức vẻ bất mãn trên mặt lập tức biến mất, chạy ào về phía trước, muốn nhào tới, nhưng lại bị Dionysus ngăn cách đành đứng một bước ngắn ở bên cạnh.


Dionysus ngay từ đầu đã chú ý tới Naosica. Hiện tại ôm Per cũng ôm xong rồi, tâm trạng liền mãn nguyện, rốt cục rảnh rỗi đi để ý tới người khác. Gã cau mày đối mặt với Naosica, sau khi quan sát trái phải, mở miệng hỏi.


"Người của ngươi đâu?"



"Chết rồi."



Naosica đáp ngắn gọn.


Dionysus nở nụ cười nhìn có chút hả hê không che dấu chút nào, ôm lấy cái cổ của Per, gã nhằm vào Naosica hất hất hàm: "Ồ, thất lễ quá, xem ra dù kẻ thắng không phải chúng ta, thì không thể nào là ngươi được."

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now