Chương 37

386 37 6
                                    

Cuộc sống chính là lúc nên tin thì ngươi không tin, lúc không nên tin thì ngươi lại một mực đòi tin.



"Ta có thể xin hỏi tại sao lại tổ hợp như vậy không?" Alpi tiến về phía trước một bước, hiển nhiên không chỉ một mình Per kinh ngạc, nhưng Alpi hỏi vấn đề rất thận trọng, bởi vì gã bổ sung rất nhanh và cung kính: "Dựa theo thuộc tính, ta tựa hồ hợp với Naosica hơn."


Per bình tĩnh lại rất nhanh, hắn ngửi được mùi vị ác ý trong không khí.



Cùng thuộc tính? Per trợn mắt tỏ vẻ bó tay, hắn và giáo hoàng còn có tướng phu thê cơ, sao không cùng một đội?


Giáo hoàng bỗng cười sung sướng ra tiếng, đang lúc mọi người nghi hoặc, liền dùng lời nói nhỏ nhẹ giải thích: "Trắng hay đen cũng không tồn tại một mình được. Thừa cơ hội này, có lẽ có thể cho các ngươi phát hiện từ trên người đối phương thứ mà các ngươi chẳng bao giờ nhìn thấy."


Có lẽ thừa lúc mọi người có thể trở về ăn cơm, ai nấy mau mau về nhà đó cho rồi. Per cực không kiên trì đối với nội dung vở kịch. Trong trò chơi, những NPC thân phận tôn quý có chút tuổi tác, không phải khảo nghiệm bản lĩnh văn ngôn, mà là khảo nghiệm độ cứng của nhẫn nại, đặc biệt là thể loại chỉ cần ctrl+N sau đó nhắm mắt lại mà next next next cũng biết nội dung vở kịch đi về đâu này.


Giáo hoàng cho cái câu trả lời không rõ ràng. Đám người mặc dù bất mãn cũng chỉ có thể tản đi. Per xoay người chuẩn bị rút lui, bỗng nhiên có người túm chéo áo của hắn lại. Per cúi đầu, à, hóa ra là một trong những đồng đội lần này của hắn, nhóc con Shiber Leon. Tay của cậu bé nắm áo Per run rẩy, Per cúi đầu nhếch miệng cười, không có chút hảo ý nào: "Làm sao vậy, sợ à?"



Đứa bé trai xù lông, đôi mắt to xanh thẳm trừng lên: "Còn lâu!"



"Có thể chết đấy." Đại ma vương Per rất thành thục mà đe dọa tiểu bằng hữu: "Cho dù ngươi may mắn còn sống, em gái của ngươi cũng chưa chắc có thể còn sống sót. Nếu có người dùng em gái ngươi áp chế ngươi, ngươi có giết nó không? Hay là cứu nó? Nếu như đồng đội Shiber Leon của ngươi muốn giết, ngươi có giết đồng đội để bảo vệ em gái? Hay vẫn giết em gái để hiến tế cho vinh quang của Vua các ngươi?"



Cậu bé vùi đầu trầm mặc, cắn môi không nói lời nào. Đại ma vương Per không hề đồng tình tiếp tục suy đoán đủ loại khả năng máu tanh. Cho đến khi đứa bé bị hắn hù đến sắc mặt trắng bệch, Per mới cảm thấy mỹ mãn ngừng lại, sau đó buông tay: "Hiểu chưa? Đây là giá phải trả của việc kiên trì chính nghĩa. Như ngươi chỉ biết nói lời hay làm những việc cảm thấy vinh dự, chắc cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới rằng có một ngày, việc ngươi luôn nhận định là đúng sẽ khó khăn như vậy. Song đây là thực tế, không phải việc ngươi làm đúng thì sẽ phải nhận được ca ngợi và tưởng thưởng. Chính nghĩa chân chính, là cần phải trả giá. Như vậy, ngươi bây giờ hối hận không?"

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ