Chương 36

448 37 2
                                    

Xúc tua thật lớn quét ngang mọi thứ, từng bước xâm chiếm cả mảnh rừng. Chiếc xe ngựa đang nằm trong những xúc tua của con quái thú kia hình như treo cờ của Shiber Leon. Một bóng dáng màu trắng đang đánh nhau với con quái vật kia, Per đoán đó là Naosica. Cái thế giới tào lao này, thật là hỗn loạn, đi đến đâu cũng gặp phải phiền phức.



"Phụ thân!" Bé gái trong lòng của Dionysus chỉ vào một người, hét to một tiếng, sau đó ngẩng đầu khẩn cầu nhìn Dionysus.



Dionysus nhìn bé cười tủm tỉm.



"Vì sao ta phải cứu phụ thân của ngươi?" Mặt của Dionysus Sei kề sát mặt của con gái người ta, hơi thở phả lên khuôn mặt non mịn của đối phương, đùa giỡn: "Không phải ta là người xấu à?"


Cô gái nhỏ bị con mắt xấu xa của Dionysus nhìn, nói không nên lời, quay đầu giống như cầu cứu anh trai mình. Bé trai cắn răng một cái, cúi đầu níu vạt áo của Dionysus Sei, nhỏ giọng khẩn cầu: "Van xin ngài."


"Hả? Cái gì? Gió lớn quá, ta nghe không được rõ ràng lắm." Dionysus nghiêng tai nói: "Như vậy không được."



Bé trai không nói gì, nó đại khái cũng nhìn ra Dionysus biết hai đứa sốt ruột nhưng vẫn thích trêu chọc. Ngược lại, nó đem ánh mắt chuyển về phía Per. Trong mắt bé trai, so với tên thích làm màu, muốn làm gì thì làm, không để ý đến ai thì người nói chuyện không thèm nể mặt người khác lại cực kỳ quyết đoán này làm cho nó cảm thấy tin cậy hơn. Vì cái gì nhỉ? Nó rõ ràng không thích kiểu người chỉ dựa vào sức mạnh mà nhìn người khác, nhưng nó lại không bài xích người đàn ông theo chủ nghĩa nắm đấm là số 1 này.



Cô bé thấy anh trai không nói gì, sốt ruột dùng đôi tay nhỏ bé nâng mặt Dionysus: "Nếu ngài cứu phụ thân của ta, ngài sẽ không phải là người xấu, là người tốt."



"Vì sao ta cứu phụ thân ngươi, ta chính là người tốt." Dionysus mỉm cười không thuận theo cũng không buông tha."Ngươi gạt ta."



"Ta không lừa ngài! Ngài đã cứu phụ thân ta, cả nhà chúng ta đoàn tụ, chúng ta sẽ rất hạnh phúc, ngài cho chúng ta hạnh phúc, cho nên ngài chính là người tốt."


"Đây chẳng qua là ngươi cho rằng vậy thôi, những người khác vẫn nói ta là người xấu, cho nên ngươi đang gạt ta."



Per đỡ trán, ngươi đủ rồi đó, đứng đó mà tranh chấp với một đứa con nít, thật là thiếu muối đến nỗi ngớ ngẩn. Hắn tiến lên, chuẩn bị tách hai đứa nhóc chết tiệt kia với Dionysus Sei ra.


Ai ngờ cô bé kia lại tung ra một phát ngôn gây sốc.



"Ta không lừa ngài!" Con nít đứa nào chả hiếu thắng, bé gái dùng tay túm mái tóc bạc của Dionysus, quệt mồm trừng mắt nhìn gã: "Ngài đã cứu ta, đối với ta ngài chính là người tốt, nếu ngài cứu người nhà của những người khác, như vậy đối với bọn hắn, ngài cũng là người tốt. Nhưng ta biết ngài không có khả năng cứu mọi người, cho nên ngài không có khả năng trở thành người tốt trong mắt mọi người! Nhưng chỉ cần trong lòng ta, ngài trở thành người tốt là đủ rồi nha!"

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now