Chương 28

679 43 9
                                    

"Cứu mạng..." Từ trong rừng cây truyền đến tiếng gào cực kỳ thê lương, nhất thời làm vô số loài chim đang ngủ giật mình bay tán loạn, đội ngũ của Dionysus cùng với đội ngũ tạp nham của Per đều nhìn về phía âm thanh truyền đến, sau đó nên làm gì thì làm, vô nghĩa, tất cả những phần tử nơi này đều là tam quan(*) bất chính. Coi thường mạng người, vì tư lợi, giết người như điên mới là chuyện bọn họ nên làm. Nghe thấy có người gào lên cứu mạng liền xông lên anh dũng đấu tranh vì nghĩa là Lôi Phong (một chiến sĩ của quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc), không phải nhân vật phản diện.



(*) bao gồm nhân sinh quan, thế giới quan và giá trị quan


Ngay cả nữ phó bên người Per nghe thấy cách đó không xa truyền đến thanh âm không hài hòa cũng chỉ bình tĩnh như thường vá lại áo cho đội ngũ của Đại BOSS.


Ánh sáng từ xa xa trong rừng càng ngày càng gần, ô ngôn uế ngữ càng ngày càng rõ ràng. Rốt cục một người phụ nữ ngã sấp xuống cách đoàn xe của Aoelus vài bước. Đại hán đuổi theo nhìn đến đội xe ngựa, đầu tiên là cảnh giác đứng lại, sau thấy mọi người ngồi tại chỗ bất động, liếc mắt nhìn thấy vương kì của Aoelus, cười khà khà, miệng mở lớn lộ ra hai cái răng vàng khè. Người nọ vênh váo đi về phía người phụ nữ.


"Ha ha, kêu đi, kêu nữa đi, ngươi có kêu đến rách họng cũng không có ai đến cứu ngươi đâu"


Nói như thế này không sai nhưng lời kịch này cũng quá cũ rồi.



Nhưng mà khán giả còn chưa kịp ghét bỏ thì vị pháo hôi này đã bị nữ tráng sĩ đuổi theo phía sau tặng cho một kiếm. Per chỉ có thể nói, cuối cùng kẻ lỗi thời vẫn bị đào thải.



Người phụ nữ tư thế oai hùng, hiên ngang rút thanh kiếm cắm ở trên ngực đại hán ra, tay khẽ lật, một đường máu thật dài được vẽ ra trên mặt đất. Người vừa tới mặc một thân kỵ trang màu trắng, áo giáp màu bạc, mái tóc thật dài màu vàng xõa tung trên vai, một khuôn mặt lạnh lùng, xinh đẹp khiến người khác ngỡ ngàng. Sau khi rút đại kiếm ra sau, ngực của tên đại hán thô tục kia lập tức phun trào máu tươi. Nữ nhân cầm cự kiếm, bước nghiêng qua một bước tránh máu văng vào người cô.


Thanh cự kiếm to lớn tỏa ra hàn quang lạnh thấu xương, chỉ thẳng vào đoàn xe của Aoelus, nữ nhân dùng âm thanh lạnh lùng nói:



"Dionysus, lăn ra đây!"



Per nghe tiếng kinh ngạc mà nhìn qua. Sương mù bắt đầu tản ra, dưới ánh trăng lạnh băng như kim châm, quả là một mỹ nhân lạnh lùng với ánh mắt sắc bén. Xem ra đây hẳn là CP trong truyền thuyết với Dionysus.



Chiếc xe ngựa lớn nhất trong đoàn xe chuyển động, tay Dionysus vén rèm xe lên, tạm dừng một chút. Trong xe có một người nhô đầu ra. Per vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Dionysus bảy ra bộ dáng mặt lạnh như vậy. Trường hợp hiện tại tựa như tảng băng đụng vào núi băng.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now