Chương 4

4.3K 134 16
                                    

 Cả trái tim đã bị xuyên qua, trừ việc thay tim ra thì không thể nào sống nổi. Trị liệu sư chuyên dụng của cung đình sau khi xem xét tỉ mỉ đã đưa kết luận như vậy.



Vấn đề hiện tại là có kỹ thuật, nhưng không có trái tim thích hợp.



Per nghe xong thì tỏa ra sát khí ngập tràn. Hắn chưa kịp nói ra câu kiểu như "Y mà chết thì mi cũng xuống mồ luôn đi" thì đối phương đã thức thời lập tức quỳ xuống nơm nớp lo sợ.



"Còn có biện pháp." Trị liệu sư liếc nhìn sủng vật đứng ở phía sau Per, sợ sệt nói.


"Nếu như... Có trái tim của Sirens thì có thể cứu y. Người ăn thịt Sirens chẳng những có thể trường sinh bất lão, còn có thể ở dưới nước như cá."



Ồ, đạo cụ thăng cấp điển hình đây mà. Bổ máu bổ mana lại còn gia tăng thêm kỹ năng lặn biển.


"Ở nơi nào có thể lấy được Sirens?"



"Điện hạ, trong sủng vật của Ngài có bộ tộc Sirens."



Per nghe vậy liền sửng sốt. Hắn tưởng rằng Sirens là một loại động vật, không nghĩ rằng đó là... người.



"Ai thuộc bộ tộc Sirens?" Do hiếu kỳ, Per quay đầu lại hỏi đám sủng vật đang đứng bất động kia một câu.


Nào ngờ, các sủng vật phía sau vừa nghe xong câu hỏi của hắn, nét mặt đều lộ ra vẻ đau buồn phẫn nộ, tủi thân giống như chó con bị chủ nhân vứt bỏ.



Tất cả mọi người trầm mặc, không ai chủ động thừa nhận, cũng không có ai đẩy đứa bé thuộc bộ tộc Sirens ra khỏi hàng ngũ.



Vết thương của Harula tạm thời ngưng chảy máu, nhưng ánh mắt các sủng vật nhìn y với vẻ hận y không lập tức chết ngay đi.


Không ai đáp lời, Per nhướng mày. Cho tới nay, hắn đều nghĩ nếu không phải là là đối tượng cần đối phó thì hắn không cần quá hà khắc đối với mấy sủng vật này làm gì. Hắn cũng không phải kẻ yêu thích quất roi như tên tiền nhậm kia, cho nên từ lúc hắn trở lại hoàng cung đã hạ lệnh các sủng vật không có việc gì không cần phải cứ lắc lư trước mặt hắn nữa. Đơn giản là hắn không hi vọng phải làm một số việc rắc rối khác để giữ vững hình tượng.


Thế nhưng hình như ôn hòa quá mức cũng không nên. Chí ít nếu như là tên tiền nhậm cuồng bạo lực kia, không ai dám trầm mặc như hiện tại.



Nghĩ tới đây, Per sầm mặt xuống. Nhưng còn chưa đợi hắn mở miệng, một thiếu niên với mái tóc dài mài thủy ngân từ trong đám người bước ra.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now