Chương 3

6.6K 160 6
                                    

  Với tư cách là Boss, Per thật sự rất bận rộn. Trong trò chơi hoạt hình, nhân vật phản diện chẳng có việc gì cũng đi giày vò nhân vật phụ, đùa giỡn vai chính. Đó chỉ là phiên bản đã được cắt xén tinh hoa những sinh hoạt hàng ngày của nhân vật phản diện mà thôi.



Lý do cũng là vì suy nghĩ cho đại bộ phận yêu thích trò chơi hoạt hình, đã là người ai lại chả bận. Mọi người tranh thủ lúc rảnh rỗi tìm thú vui chứ không phải đến để xem nhân vật trò chơi ăn uống ngủ nghỉ ra làm sao.



Nhưng hằng ngày thì vẫn là hằng ngày, cho dù là nhân vật phản diện BOSS thì cũng phải sống bình thường. Thích thì stop không thích thì tua nhanh, việc đó chẳng bao giờ có.



Trên phương diện ăn uống ngủ nghỉ, Per • Mortis dù gì thì cũng là một trong sáu vị quân chủ của Đông Đại lục. Đội cái danh hiệu hoành tráng như vậy trên đầu, lãnh thổ thì mặt đông giáp biển, mặt tây lại là lãnh thổ rộng lớn bao la được thung lũng vây quanh. Trong trò chơi, Đông Đại lục thờ phụng Thần song diện Marty Elia. Bởi vậy, không biết từ lúc nào, sáu nước ở Đông Đại lục chia thành hai phe, ba quốc gia thờ phụng hắc ám và ba quốc gia thờ phụng quang minh. Để tôn lên khí chất của nhân vật phản diện, hầu hết kẻ ác đều ngụ ở cái nơi cực đông rét buốt "chó ăn đá gà ăn sỏi", hoặc vùng đất hắc ám tận cùng khe rãnh của thâm cốc.



Nói hầu hết, là vì Per • Mortis không thuộc số đó.


Quốc gia của Per bởi vì gần biển, khí hậu bờ đông quanh năm mê người, hải sản phong phú, dải núi phía tây vừa là bức tường phòng ngự thiên nhiên của đế quốc, lại còn thừa thãi khoáng sản ngọc thạch.



Thảo nào trong chiến dịch đánh BOSS, người đầu tiên bị tiến công chiếm đóng là mình. Khi Per tận mắt thấy vẻ giàu có đến chảy mỡ của quốc gia mình, hắn không khỏi cảm thán.



Thật không biết thần yêu hắn hay yêu hắn đến mức muốn hắn ngỏm.


Tuy vậy, dù có thế nào thì trên nguyên tắc hắn vẫn phải chết. Đời này có lẽ cũng chỉ oai phong được có lần này, thôi thì cứ nhiệt tình hưởng thụ đãi ngộ cấp đế vương đi.


Tiền bối Per đang ở thiên đường à, cảm ơn ngươi đã xây dựng giang sơn này nhé!



Để khổ cực của ngươi không bị lãng phí, ta sẽ thay ngươi tận tình hưởng thụ.



Per hiện tại (giả) thường giơ chén rượu nhìn sơn hào hải vị trên đĩa, ngồi ở trong cung điện phủ kín bạch ngọc mà nghĩ vậy đó.



Mỗi ngày đều xa xỉ, sa đọa như vậy mà qua đi. Sau một thời gian dài, Per thậm chí không nghi ngờ nếu có ngày nào đó hắn cao hứng muốn gửi lời chào đến bạo quân thật kia bằng cách xây một bể bơi bằng rượu hay một khu rừng toàn bằng thịt, tổng quản cũng sẽ không nói hai lời mà khởi công.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now