Chương 12

1.4K 84 13
                                    

Ăn nhiều sẽ đau bụng, con người nhất định phải học được cách "buông tay" nếu không sẽ táo bón.



Thần cũng đã nói rõ, không được nói gì với mọi người. Đối mặt với Glady – gián điệp đột nhiên phát ra hào quang của đức mẹ Maria, Per cảm thấy cặp mắt chó của hắn cũng bị ánh hào quang hệ cứu rỗi y như bóng đèn hai vạn năm nghìn oát này chọc mù, vì thế hắn phải xuất ra tuyệt chiêu cuối của BOSS – nụ cười tà mị, khuynh đảo chúng sinh, yêu diễm, động lòng người.



Glady chỉ thấy đôi mắt Per khẽ nâng, ý cười gợi lên từ đôi mắt thật là đẹp.


Thừa dịp đối phương ngây người, Per chậm rãi mở miệng


"Ta... Sẽ không thích bất cứ kẻ nào." Dù sao hắn cũng không thể thích phụ nữ, còn chơi gay hả? Xem ra là có thể đi, nhưng mà, thượng thì không thể, bị thượng lại càng không được. Cũng chỉ đành quay về với số phận đời mình – bàn tay trái thân yêu, tự mình hành xử, cơm no áo ấm, điều này một vạn năm không thay đổi!


"Không yêu ai? Làm sao mà Ngài biết mình không thể yêu?" Glady lập tức phản bác.


Per nghe giọng điệu vội vàng của Glady có chút nghi hoặc . Tuy nói gần đây, Glady thích cùng hắn tán dóc một chút về đề tài chân thiện mĩ của cuộc sống, nhưng cô chưa bao giờ có cam đảm trực tiếp phản bác hắn, chẳng lẽ là có chuyện gì làm cho cô không thể không làm như vậy. Không cần đợi Per dùng ánh mắt nhìn về phía mình, Glady đã chủ động mở miệng 



"Điện hạ, ta có thể phải đi... Ngươi không phải người xấu, ta hy vọng ngươi có thể hạnh phúc."


Cách nói chuyện của đối phương vẫn có lực sát thương rất mạnh, Per nghe thấy sự ca ngợi của cô thì giá trị quỷ súc liên tục rớt xuống, không nói gì một lúc lâu. Thật sự là càng nhiều lời thì càng sai mà.



Per biết nô bộc trong vương cung chủ yếu được chia làm hai loại, một loại là ký khế ước bán thân, không có người thân nên rất tự do, có thể xem như hàng hóa mà mua bán, tùy ý chủ nhân xử trí. Còn loại thứ hai là được chiêu mộ, công tác có lương cố định, làm đến một thời điểm nhất định có thể bỏ của chạy lấy người. Hoàng cung thuê người như thế là do cân nhắc về vấn đề kiến thức giao lưu văn hóa, những nô bộc như thế có thể giảng dạy cho những đại thần, quý tộc trong cung một ít kiến thức về phong tục tập quán của các quốc gia khác, đương nhiên cũng có cài vài nội gián vào để khi cần có thể cố ý tiết lộ thông tin ra ngoài.



Bình thường, những người này sẽ công tác bên ngoài cung điện. Càng tới gần nội điện, nơi dùng để xử lý chính sự thì nô bộc càng ít. Bởi vậy theo một ý nghĩa nào đó, người có khả năng trà trộn vào nội điện, hơn nữa còn trà trộn đến bên người Per – Glady, là một người cực kỳ tài giỏi. Không thể không nói, cô quả thật là điển hình của nghề gián điệp, hình mẫu superman chân chính. Thử hỏi, để thành công xử lý BOSS – loại kỹ năng cần phụ trợ cao này ai có chứ.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now