Chương 23

752 53 2
                                    

"Vậy thì, kế tiếp là đến phiên các ngươi."



Ngọn lửa trong đôi mắt Ma vương ngầu đỏ vì giết người toát ra hào quang như muốn nuốt chửng người đối diện, hắn giơ kiếm, thấp giọng gầm lên.



Mưa tên một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng ào tới. Per nhảy lên chóp tháp cao nhất của hoàng cung, tên của cung tiễn thủ không cách nào bắn tới độ cao như thế, từng đợt tên chi chít rơi dưới chân Per.


Per cười lạnh, phất tay khiến những mũi tên đang rơi ngược lại kia nhuốm thêm những ngọn lửa ngùn ngụt. Mưa tên biến thành mưa lửa, phản công về phía mặt đất, cung tiễn thủ đều ào ào tránh né tên rớt xuống.


Gió đêm thổi căng phồng áo choàng màu đen, như đôi cánh dơi màu đen tuyền. Thiếu niên trên đỉnh tháp như ác quỷ bò lên từ địa ngục, đứng ở vị trí tuyệt hảo nghe những tiếng kêu thảm thiết dưới chân, thưởng thức ngọn lửa ngùn ngụt do chính mình nhóm lên. Khi hắc tế tư chạy tới, chỉ thấy khắp nơi là chiến sĩ chạy trốn tránh né mưa lửa, trên mặt đất nằm la liệt những khối hình dạng binh lính đen xì hoặc đang bốc cháy, phát ra những tiếng kêu thê thảm đến xé gan xé ruột.



Lawes đứng ở hậu phương an toàn, nhìn hoàng cung ngày nào còn diễm lệ nay chìm trong trong biển lửa ngùn ngụt từng chút một biến thành tro bụi, dần dần sụp xuống. Mà khuôn mặt của người nọ trước sau không có một chút lưỡng lự nào, gã rốt cục cũng hạ quyết tâm. Lawes xoay người nói với quý tộc phía sau đang toát mồ hôi lạnh, đờ ra nhìn chằm chằm vào biển lửa trước mặt: "Không có biện pháp nào khác, trước khi hắn hoàn toàn phá hủy hoàng cung, phải truyền tống đưa hắn đến thần điện."



Quý tộc đến thị sát nhìn thấy tình huống phát sinh đột ngột trước mắt còn đang run lẩy bẩy, dường như lại nhớ lại cảnh mấy năm trước Per • Mortis tàn sát hàng loạt dân trong thành, không cần nghe rõ Lawes nói gì, chỉ liều mạng gật đầu: "Đưa đi, đưa đi! Tất cả nghe theo ngươi."


Lawes cau mày nhìn tên quý tộc bất tài vô dụng trước mắt, cũng không nói nhiều lời nữa, liếc mắt nhìn người trên đỉnh tháp một cái, phân phó tùy tùng: "Đi giục tế tự đại nhân mau chóng nhất có thể. Chúng ta rời đi trước."



Tùy tùng nghe xong gật đầu, liền chạy đi về phía bên ngoài hoàng cung, ở đây quá nguy hiểm, ở bên cạnh người có năng lực tính mệnh sẽ bảo đảm hơn.


Hầu như là khi tất cả tế tự chạy tới, Per cũng chú ý tới sự di động dưới chân. Màu đen còn thâm trầm hơn cả đêm tối đang âm thầm lưu động, hắc quang như rắn tràn ra từ dưới mộ lên, uốn éo trên mặt đất, hút tất cả chiến sĩ còn lưu lại thành xác khô.



Thật là phép thuật điển hình của Obeli. Per tấm tắc nhìn chiến sĩ dưới chân vốn có thể cứu chữa bị hút thành xác khô, đồng thời cũng cảm thấy năng lượng của thân thể đang không ngừng mà bị rút đi nửa bước cũng khó nhấc. Hiển nhiên Osi Nash cũng có cảm giác tương tự, gương mặt trở nên trắng bệch. Per rướn nửa người nhưng vẫn không chịu được gánh nặng mà khẽ run run.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now