Chương 42

363 36 0
                                    

BOSS chỉ cần một lần bất tử, về sau sống dai còn hơn con gián. Những lời này thật không có nói sai. Không có nói sai, nhưng cũng không phải cái gì hay ho. Bởi vì ẩn dụ của đánh không chết chính là lặp đi lặp lại việc bị đánh. Per sâu sắc cảm khái số lần hắn bị đánh trên đường đi tới giờ quá nhiều, nhưng bất đắc dĩ là da thịt không đau, lòng người bất động.



Về phần, tại sao sau khi nhìn thấy người mình thích bị thương mới cảm thấy đau lòng, hối hận, mới chịu mở miệng ra nói thực xin lỗi hoặc ta yêu ngươi? Per chỉ có thể quy tội rằng mỗi người đều có máu M, chỉ có điều ít hay nhiều thôi.



Cố tình cái loại chuyện kỳ dị như 'thân thể ngươi có bao nhiêu đau chứng tỏ vị trí của ta trong tim ngươi càng lớn" không hợp logic này lại được đại bộ phận quần chúng thừa nhận là một phương pháp tuyệt vời để xác định tình cảm, thậm chí lan rộng ra mọi người. Per sau khi trải nghiệm phương pháp cao siêu này phát hiện mấy kẻ sử dụng phương pháp này lúc đạt được cái gọi là thừa nhận thì cũng có cảm giác tội lỗi không kém.


Dionysus từ đêm đó cũng không xuất hiện nữa.



Per từng oán giận, một kiếm kia đâm vào không chút lưu tình, đủ để lấy mạng hắn. Nhưng câu cuối cùng từ bỏ quyền thi đấu kia đã làm cho Per cảm thấy như vậy là đủ rồi.



Dionysus sống cũng không tốt lắm, chỉ một câu bâng quơ của gã đã hủy hết những gì mà người của Aoelus đã trả giá. Người Aoelus với chuyện này không phải không oán hận. Bọn họ có thể nào không oán? Bọn họ chính là không dám mà thôi. Mà đối với Per, bọn họ lẫn lộn giữa hai thái cực lấy lòng và căm hận. Lần trước thu thập hành trang ra đi là đoàn người của Công Chúa Điện Hạ, lần này đến phiên người Aoelus.



Người của Alteratio đều được Naosica giữ lại. Mọi người vì hành vi này của BOSS trắng cảm động đến khóc lóc không ngừng. Mà người của Aoelus thì chưa thấy ai nói gì.



Per từng nghĩ rằng sẽ thu nhận người của ai nga Lạc Tư, nhưng sau lại không muốn nữa. Dionysus không xuất hiện, Per không tìm thấy gã, cũng không định tìm. Lúc ấy tỉnh lại, Per không quên nhìn vào bảng giá trị của Dionysus. Per thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn nghĩ nếu nhiệm vụ hoàn thành, hai người cũng sẽ không có quan hệ.



Có lẽ, tình nghĩa giữa những nhân vật phản diện là đừng gây rối lúc đối phương đang khó khăn. Về phần thương hại, cho dù Per nguyện ý, Dionysus cũng sẽ không nhận.



Bất quá ngẫu nhiên nhớ tới đêm đó, Per lại cảm thấy kỳ lạ. Hắn vẫn nhớ rõ thiếu chút nữa là thăng rồi, thần minh đại nhân minh đã nói giá trị hạnh phúc đạt mốc thì nhiệm vụ cũng đồng thời hoàn thành. Nhưng đêm đó hắn rõ ràng nhìn thấy cột máu của Dionysus lại trống rỗng.


Vì để chắc ăn, lúc Hác Thụy Lạp Tư lại gần Per, Per cố ý mở bản giá trị của tên M đó. Nhưng số liệu hết thảy đều bình thường, xem ra là hắn đa tâm. Tâm tình tốt hơn, Per cũng không còn cự tuyệt bạn trẻ máu M nào đó làm trò buồn nôn như đút ăn. Thấy Per không hề cự tuyệt, Harula ôm chén gỗ, ngượng ngùng nở nụ cười. Tên M mặc thường phục trông có vẻ gần gũi hơn rất nhiều, bộ dáng cúi đầu ngượng ngùng tựa như em trai kháu khỉnh nhà bên.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now