Chương 43

344 38 0
                                    

Dionysus bị giữ lại, Per bắt đầu ra tay làm sự chuẩn bị cuối cùng —— đến đại lục thần bí. Căn cứ theo như lời giáo hoàng, kết quả cuối cùng sẽ sản sinh ở nơi đó. Người đi tới đại lục thần bí có thể dẫn theo một đội ngũ bốn người. Mặc dù giáo hoàng từng cảnh cáo, khi đã tới đại lục thần bí, người trong đội ngũ đều có khả năng trở thành Thần, nhưng Per vẫn không chút do dự mà lựa chọn Dionysus. Dionysus chỉ hơi hơi kinh ngạc, sau đó nhún nhún vai cười, vui vẻ chấp nhận.


Ban đêm, đội ngũ của hai người Naosica và Per tề tụ tại phòng ngủ của giáo hoàng. Nhìn thấy thần quan đứng ở trong đội ngũ của Per, Naosica cau mày khó hiểu. Trong đội ngũ của Per, ngoại trừ Dionysus, những người khác căn bản không được tính là chiến lực. Dionysus hứng thú quan sát đội ngũ của song phương, mặc dù hiếu kỳ nhưng cũng không nói gì.



"Per • Mortis, đội ngũ của ngươi thiếu một người." Giáo hoàng đứng ở cầu thang, bao quát phía dưới, lần này trước mặt không hề có bất kỳ có bất kỳ màn lụa nào.


"Ta biết, cho nên thỉnh giáo hoàng đại nhân đem Osi Nash trả cho ta." Per hào phóng đòi người. Hắn nhìn chằm chằm người trên cầu thang, dự định bất kể như thế nào, lần này cũng phải đem trung khuyển trở về.



Giáo hoàng cười ha ha, nhấc tới cái rổ để ở một bên, đẩy về phía Per.



"Sớm biết rằng ngươi sẽ nói như vậy."


Per tiếp được cái rổ bay đến từ trên không, cũng chẳng thèm lảm nhảm cùng giáo hoàng, nhanh chóng xốc tấm khăn nhung trên rổ lên. Một đứa trẻ sơ sinh tóc đen đang ngủ say sưa trong lớp vải mềm trong rổ. Dionysus nhướng mày muốn ghé sát vào nhìn kỹ một chút, Per lại nhanh tay phủ lại lớp vải nhung lên.


"Rồi đó, có thể khởi hành chưa?" Giáo hoàng hai tay giơ lên, ra hiệu cho đám người.



Naosica và Per nhìn nhau, gật đầu. Bạch quang và quang điện màu đen giao thoa, mạch phù lan tràn trên mặt đất bắt đầu khởi động. Per ôm chặt rổ trong tay, có chút lo lắng. Tay của Dionysus đặt ở trên vai Per, vỗ vỗ. Per chuẩn bị quay lại liếc mắt nhìn Dionysus, song, một hồi thanh âm 'ong ong' kỳ quái pha tạp với tiếng quang điện bắt đầu khởi động truyền vào trong tai của Per.


Per nhìn bốn phía một chút, Dionysus tựa hồ một chút phản ứng cũng không có. Đi qua tầng điện lưu, âm thanh dường như bị quấy rầy, nhiễu loạn vặn vẹo, nhưng nghe tỉ mỉ vẫn có thể phân biệt được.


Per liếc mắt nhìn giáo hoàng đứng ở nơi cao, không gian đã bắt đầu vặn vẹo, nhưng hắn dám khẳng định lúc cuối đối phương giật giật khóe miệng về phía hắn.


Per nghe rõ ràng câu nói kia, nhưng lại không biết ý nghĩa là gì. Hắn muốn nhìn rõ ràng hơn vẻ mặt của giáo hoàng, nhưng một giây sau, cảm giác không trọng liền biến mất, bọn họ bị truyền đến một chỗ khác. Per và Dionysus nhanh nhẹn rơi xuống đất, người bên cạnh thì không có vận khí tốt như vậy, thần quan và Harula bị ném ngã dúi dụi.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now