Chương 35

442 37 12
                                    

Đêm khuya, dập tắt lửa, Per và Dionysus trải lên trên mặt đất nóng hừng hực một lớp lá chuối tây thật to, đám người chuẩn bị nghỉ tạm tại đây. Chuẩn bị xong, Dionysus nằm xuống cạnh Per. Per từ từ nhắm hai mắt, nghe được tiếng vang của kim loại nhẹ va vào mặt đất, có cái gì đặt ở phía bên phải hắn. Hắn nghiêng đầu nhìn, ở giữa hắn và Dionysus được đặt một thanh trường kiếm. Trên vỏ kiếm mộc mạc không hoa văn trang sức dư thừa, ký hiệu màu đen từ mũi kiếm quấn đến chuôi kiếm, mảnh vải chống trơn trượt lem luốc bọc lấy trên chuôi kiếm. Là thanh kiếm giắt lưng bất ly thân của Dionysus.



Per liếc mắt nhìn thanh trường kiếm không hoa lệ chút nào này một cái, không lên tiếng, sau đó lại ngửa mặt 'đếm cừu'.



Thần quan ngồi ở bên cạnh, âm thầm không để lại dấu vết mà nhìn kỹ nhất cử nhất động của Per và Dionysus. Bởi vì lo lắng có thể xảy ra đánh lén vào buổi tối, thần quan chủ động đảm đương chức vụ gác đêm. Hai tên tiểu quỷ tựa sát vào nhau, vẫn ngồi ở tại chỗ, nhìn chung quanh. Thấy hai đại thần kia không có để ý đến bọn nó, chúng không biết như thế nào cho phải.


Rừng rậm ban đêm khoác lên ánh trăng cực mỏng, nhìn khắp bốn phía, sự yên tĩnh hắc ám khiến lòng người bất an, lo sợ.


Đứa bé trai mắt nhìn thần quan đại nhân mặc bào phục màu trắng, ánh mắt bồi hồi lướt qua một lượt trên người Dionysus và Per dù không làm gì cũng cả người sát khí. Chưa được bao lâu, nó rốt cục lấy dũng khí kéo tay của em gái rồi chen vào giữa thần quan và Per.



Động tĩnh lớn như vậy, Per không thể không có phản ứng. Hắn mở mắt, lập tức liền thấy ánh mắt đang cẩn thận từng li từng tí mà lưu ý hắn.



Đứa bé trai thấy thế vội vã giãn ra một nụ cười lấy lòng, căng thẳng chờ quyết định của người trước mắt. Per yên lặng nhìn đứa bé trai vài giây, chấp nhận loại hành vi tìm kiếm che chở này, nhắm mắt nghiêng người. Vẻ mặt tươi cười của đứa bé cứng đờ trên mặt. Per chẳng thèm để ý, hắn ngầm thừa nhận không có nghĩa là hắn phải đáp lại hành vi lấy lòng của đối phương. Hình tượng của 'anh trai dịu dàng' làm người ta phải nổi da gà, con đường ma vương mới là chốn về của hắn. Per xoay người coi như không nhìn thấy khuôn mặt của đứa bé trai, lại phát hiện mình đè lên trên một vật thể dài mảnh, cưng cứng, cồm cộm thật đau người.



Mở mắt vừa nhìn, chính thị là cái kiếm khỉ gió kia của Dionysus. Đẩy về phía sau, Per xoa nắn cái cằm bị đau đến khó chịu. Thanh kiếm này vừa rộng vừa dài vừa chiếm diện tích, mẹ kiếp, cứng chết đi được. Hắn vươn tay muốn đẩy kiếm ra. Ai biết ngay khi đầu ngón tay chạm được vào thân kiếm, một bàn tay khác đặt trên tay của Per cực kỳ nhanh.



Cái tay kia năm ngón thon dài, đầu ngón tay mượt mà, da trắng nõn nà, vừa nhìn vẻ bề ngoài như vậy, thì biết ngay chủ nhân của bàn tay này là cái tên chết tiệt giàu nứt đố đổ vách. Per giương mắt, đối mặt với ánh mắt của Dionysus.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now