Chương 18

1K 63 6
                                    

Chim trĩ trắng là sứ giả mang tin, cho nên nó mới có thể bình yên bay vào trong cung. Có ba bức thư đến từ ba người đó là Harula, thần quan, còn có BOSS của Shiber Leon, Euler Jonas. Một lúc nhận được ba phong thư mà tại cái thế giới mà hắn không tín nhiệm ai, không thể dựa vào ai lại càng không có bạn bè này làm Per rất kinh ngạc. Harula viết thư cho hắn, điều này có thể lý giải, mà lần này cả thần quan và boss của Shiber Leon cũng gửi thư cho hắn làm hắn không thể nào hiểu nổi. Thần quan đại nhân nhiều lắm cũng chỉ tính là có gặp mặt một lần. Mà BOSS của Shiber Leon, ngay cả mặt mũi hắn cũng chưa gặp qua, chẳng lẽ y là tri kỷ đã lâu của "mình"? Nghĩ đến đây, Per cảm thấy thật buồn nôn. Xuất phát từ tò mò, hắn đọc thư của BOSS Shiber Leon trước. Kết quả, đọc xong hắn chẳng biết nói gì luôn.



Thư của Euler Jonas rất có bài bản, khuôn phép. Một đống lời ân cần hỏi thăm đầu thư, khách sáo có thể lược bỏ không xem, giữa thư lại là một đống giọng điệu của giai cấp thống trị, hắn tự động loại bỏ luôn không cần suy nghĩ. Per cuối cùng cũng tổng kết, phong thư thứ nhất của người này chưa gì đã kêu gọi hắn cùng nhau đi chết! Ngay cả mặt mũi cũng chưa gặp qua mà đã đòi cùng sống cùng chết hắn, hình như đầu óc của Euler Jonas đã bị chính nghĩa phá nát rồi thì phải?


Hắn mặc kệ lục địa hay đại dương có khe nứt gì gì đó, rồi lại hiện lên cái thần điện khỉ gió nào đó. Rồi cái gì mà cần tất cả các BOSS tụ tập đầy đủ mới có thể giải quyết. Theo như Euler Jonas nói, lần này nhiệm vụ thưởng cho cực kỳ hậu hĩnh, nếu có công ngăn chặn cái khe nứt đó, mà còn đánh bại các BOSS còn lại thì có thể thành thần. Wow, thật sự là... rắm thối, bộ y nói là hắn sẽ tin à, đừng quên trong kịch bản gốc, hắn cũng có phần tham dự, vả lại nếu trở về với thế giới hiện tại, thân phận của hắn tương đương với thần sáng tạo thế giới này. Ai mà thèm làm mấy cái trò lãng phí sức lực, tự mình tìm chết này chứ.


Thế giới bị hủy diệt? Đừng nói thế giới này không thể hủy diệt được chứ nếu dị giới đầu tiên này biến mất thì vẫn còn có thiên thiên vạn vạn cái dị giới khác chờ hãm hại bố đây này.


Đem phong thư có tính chất giải cứu thế giới vứt đến tay của quản sự, Per đem lực chú ý đặt trên người nhân vật hắn sắp sửa tiến công chiếm đóng chính là – thần quan đại nhân.


Thần quan đại nhân dùng giấy trắng mộc mạc để viết thư mà câu từ trong đó cũng cực kỳ đơn giản: "Cậu ấy ở đây hết thảy đều mạnh khỏe, đừng mong nhớ cậu ấy."


Lược bỏ tính danh, đây đúng là một phong thư không đầu cũng không đuôi, cũng chỉ có Per mới có thể đọc hiểu. Thần quan đại nhân thật là tri kỷ ngoài ý muốn. Sờ sờ chút lương tâm còn sót lại không nhiều lắm của mình, Per thở dài, xem ra người này là một người tốt.



Cuối cùng hắn mở thư của Harula, nói thật, Per cũng không muốn mở ra xem tí nào. Cái loại tình huống này, thật giống như đi gặp mặt bạn gái cũ, nội tâm thật sự xấu hổ. Tuy rằng, hắn chưa bao giờ có bạn gái cả. (T.T)

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now