Chương 13

1.3K 77 6
                                    

Không buông được và buông quá nhanh, cũng giống như một người bị táo bón và một người bị tiêu chảy vậy, về bản chất đều là đau bụng cả.


Glady chờ ở nơi đó, bên cạnh là một cỗ xe đã được chuẩn bị từ lâu. Kéo xe là một con yêu thú Chung Điêu, đầu chim ưng, cổ mãng xà, thân báo màu đen tuyền tròng lên một sợi dây cương. Vừa thấy Per, nó liền lắc lư cái đầu, toàn thân rướn cao như muốn nhấc cỗ xe lên, tiếng thở phì ra đằng mũi, móng vuốt hưng phấn mà cào xuống đất, sau đó cúi đầu vươn mỏ sắc bén dí sát về phía Per, dùng phương thức vô cùng thân thiết biểu đạt niềm yêu thích của nó đối với Per. Per làm sao có thể cho nó tiếp cận. Một tay hắn mang vật nặng, đôi mắt liếc qua Chung Điêu một cái, con vật lập tức ngoan ngoãn ngay, nhưng tròng mắt đảo quanh vẫn chưa từ bỏ ý định theo sát Per như cũ.



"Ngươi rốt cuộc là ai?!"


Harula hai chân mới vừa chấm đất, liền vội vã không chờ được mà tiến đến cạnh Per. Khi hỏi, thân thể y nghiêng đến gần như dán lên trên người Per, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Per, trên mặt xen lẫn bất an. Per không thèm để ý tới vấn đề của y, Glady nghe được liền từ trong xe chui ra. Per gật đầu ra hiệu với cô ta, Glady nhìn về phía Harula.


"Là cô?!" Harula rất kinh ngạc khi nhìn thấy Glady.


Thấy là Glady, ánh mắt của y hơi tối lại, có chút khó khăn mở miệng: "Là cô sao... Cô... cho người đến cứu ta?"


Liếc mắt nhìn Per đang che kín mít từ đầu tới chân, Glady nheo lại mắt cười hỏi: "Thế nào? Có người tới cứu ngươi, ngươi không vui, trái lại lại bày ra một bộ dạng thất vọng thế kia. Rất khác thường nha."



"Không có, làm sao có thể. . . " Âm thanh của Harula càng ngày càng nhỏ, không có sức thuyết phục. Y ngập ngừng nhìn họ không nói gì. Lúc này Chung Điêu còn đang ngọ nguậy, thử cố sức tới gần Per.


Harula ngẩng đầu, nhìn lớp vảy trên người của Chung Điêu. Dưới ánh trăng, lớp vảy màu đen tuyền như được phủ lên một lớp mỏng ánh sáng bạc.


Ánh sáng lấp lánh, màu mực biến ảo nhìn qua cũng biết vô cùng kịch độc, lại có vẻ đẹp mị hoặc trí mạng. Ánh mắt của Harula nhìn Chung Điêu rất hoang mang.



"Đây là... của cô sao?"



Chung Điêu tuy rằng không được tính là quý báu, nhưng bởi vì tốc độ nhanh, mà được người lữ hành ưu ái, giá cả cũng không thấp. Glady làm nữ bộc, tuy chức vị tương đối cao cấp, nhưng tiền lương của cô không đủ để trả cho phương tiện giao thông sang quý như vậy.



Đối mặt với ánh mắt như muốn tìm kiếm cái gì đó của Harula, Glady không trả lời thẳng. Cô vươn tay, vỗ nhè nhẹ cái trán của Chung Điêu. Per thấy đối mặt với cánh tay mỹ nữ vươn tới, Chung Điêu đầu tiên là đe dọa, sau đó... Liền thua trước sự âu yếm của mỹ nữ. Thật mất mặt!

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now