Chương 11

1.6K 82 7
                                    

Giết Kunta, thẩm vấn đi thẩm vấn lại Harula, những sủng vật còn lại Per dùng một câu "chán ghét" làm lý do đuổi hết ra khỏi hoàng cung.



Sau khi những tiểu thụ xinh đẹp, muôn hình muôn vẻ đi rồi, toàn bộ hoàng cung nhất thời giảm đi một chút náo nhiệt.



Trong cung mọi người ai cũng biết điện hạ của bọn họ gần đây tâm tình không tốt, càng thêm thận trọng từ lời nói đến việc làm, bản lĩnh quan sát sắc mặt và lời nói được rèn đúc không ít.



Làm nhiều lên, nói ít đi, hành nghiệp ở nơi lương cao, độ nguy hiểm cũng cao này, nguyên tắc cơ bản nhất là sống yên phận.


Quản sự đi theo bên Per bày tỏ rằng những năm này nhân viên công vụ không dễ làm, nhất là nhân viên công vụ dưới chế độ chủ nô.


Cũng phải nói rằng, kỳ thực thì đa số thời gian điện hạ bọn họ khá là bình thường. Cũng chỉ là thích xem người 'thẩm du' ở trước mặt hắn, lúc cao trào, thỉnh thoảng cao hứng nhiều lắm cầm roi da quất hai ba cái. Ai mà không có đam mê, bất quá điện hạ của bọn hắn khác người thường chút thôi mà. Nhưng trên cơ bản, điện hạ bọn họ rất biết giữ chừng mực, không hành người ta đến chết. Thông thường khiến cho chúng sống dở chết dở rồi lại cứu chữa, đấy cũng là một điểm đặc sắc của hắn. Cũng bởi nếu mà nhỡ tay giết chết, thật tình khó tìm được một mỹ nhân đẹp được như người cũ. Cho nên điện hạ của bọn họ vẫn rất quan tâm đến thuộc hạ vậy.


Giống như thiếu niên của tộc Sirens lần trước, người ta là nhân ngư đó, nhân ngư dễ kiếm vậy sao?


Muốn người khác cam tâm tình nguyện bỏ đuôi đi, vì ngươi mà bước trên lục địa hoàn toàn chưa quen thuộc, đây là một công việc cần chỉ số mị lực rất cao. Bản thân Vua tất nhiên là không đích thân nhúng tay vào, đều là những tên làm công bọn hắn đi làm. Có điều từ sau khi thiếu niên kia chết đi, Per điện hạ cũng không phân phó tìm một thiếu niên của tộc Sirens bổ khuyết ghế trống sủng vật nữa. Điều này cũng làm cho quản sự thở phào nhẹ nhõm. Có những nữ bộc lén lút bàn luận cùng nhau, nói điện hạ thật ra cũng rất hiểu cảm tình, cũng bi thương u buồn bla bla bla....


Quản sự cười phì một tiếng, nhắc nhở nữ bộc một chút là không nên nghị luận làm càn quá đáng, sau đó không để ý tới loại suy đoán bao hàm ao ước này nữa.


Theo như gã thấy, suy đoán Vua thích bất kỳ người nào, căn bản chỉ là lời nói vô căn cứ.



Có thể làm cho Vua mỉm cười tự đáy lòng, thật tâm yêu thích ai đó thì thường phải có đầy đủ hai điều kiện.



Thứ nhất, kẻ thù.



Thứ hai, đã chết.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWo Geschichten leben. Entdecke jetzt