Chương 17

1K 62 3
                                    

Bất kỳ vệ binh nào cũng từng trải qua việc đầu gối trúng tên.



Cá mua về rồi, tốn thời gian là mười chín phút lẻ sáu giây. Chiến sĩ phụ trách quan sát đồng hồ treo tường nhếch miệng nở nụ cười, mặc dù mình thua tiền nhưng huynh đệ nhà mình có thể trở về nhanh như vậy khiến cho gã rất tự hào. Con cá lớn từ trên vai Bart được gỡ xuống để trên cái bàn trống, Bart lau mồ hôi, nhìn quanh thấy chiến hữu của hắn xung quanh dùng đủ loại ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình mà không biết vì sao.



Per nhún vai, đẩy tiền vàng trước mặt ra. Thấy tình cảnh trước mắt, Bart hiểu ra, sau đó cười ha ha đòi các chiến hữu vừa thắng khiêng rượu ra, hét lớn mời khách.



Các chiến sĩ quơ chén rượu về phía Bart bắt chuyện, Bart tiếp cái chén lớn được bạn bè đưa qua, một hơi cạn đến đáy. Lau khô bia hơi dính trên râu, lấy ra một con cá béo nhất, 'rầm' một tiếng vứt lên trên bàn, Bart hào khí mà nói với Per: "Cho ngươi đó."


Dùng tiền của hắn mua cá cho hắn? Này đồng chí, ngươi thực sự là hào phóng khả ái. Per bất đắc dĩ nở nụ cười, linh hoạt nắm lấy cá, lọc hết xương, xếp cá ra đĩa, sau đó để trước mặt Osi Nash, Per mỉm cười:


"Nếm thử xem ngon hay không."



Đối mặt với nụ cười thân thiết của Per, vẻ mặt Osi Nash như nhìn thấy quỷ.



Vẻ mặt ôn nhu của Per có chút duy trì không nổi. Hắn đã phải phí mất một số điểm trị số để làm thân rồi, đây là thái độ gì?



Lần trước sau khi kết thúc quá trình công hạ, Per chỉnh lý kinh nghiệm thì ngộ ra, không thể không rụng một chút trị số nào mà công hạ được một người. 'Người tại giang hồ khó có thể không bị chém', mấu chốt thắng lợi là chịu chém đến lúc chém chết đối phương, sau đó ngươi vẫn kiên cường sống sót.



Osi Nash là một người khó công hạ.



Không chỉ là bởi vì thân phận của y, mà còn bởi vì những việc y từng trải qua.



Nói đến Osi Nash, cuộc đời của y quả thực tựa như một bộ tiểu thuyết khích lệ ý chí truyền thống.



Từ chân loong toong trong mỏ than, chém chết lão đại của bang phái, lại chiếm được sự tán thưởng của lão đại tiền nhiệm.


Khi Per • Mortis phát động cải cách, Osi Nash dũng cảm tiến lên đầu tiên, liên lạc với các hệ phái ở Tây Bộ, tuyên bố gia nhập vào quân đội của Per. Sau khi ổn định Tây Bộ, lại đến hoàng cung nhậm chức, trong cung, quan văn võ tướng không có ai là không tán thưởng y. Thời gian Per chưa động đến y, y thăng quan tiến chức vô cùng nhanh chóng. Nếu như đây không phải là trò chơi BL, loại hình đàn ông vừa phấn đấu nỗ lực, vừa có năng lực lại có khí khái như Osi Nash này, là vai chính không chệch vào đâu được.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now