Chương 15

1.3K 82 5
                                    

 Cái ngươi thấy được không phải là bóng lưng của ta, mà là nỗi cô đơn của ta.



Một cuộc đấu kịch liệt đang nén lại chờ phát động, kẻ mạnh cầm kiếm, giằng co trên bình nguyên.



Lúc này, một người dẫn một đội ngũ xông ra mở đường máu.


Nếu như người này hô to 'chậm đã', như vậy hắn tám phần mười là lâu la tiểu tốt tầm thường, kết cục có khả năng nhất là bị nhân vật phản diện một cái tát rơi xuống mặt đất thành bùn. Nếu như người này mở miệng, ngậm miệng đều 'A di đà phật, buông đao bỏ sát sinh', như vậy người nọ là Đường Tăng. Kết quả rập khuôn như cũ: tát một cái là tiêu đời không cần giải thích.


Nhưng mà, người nọ lại không nói nhiều. Kim đao ngọc kiếm, chém mây cắt sương mù mà đến, thân đao xen vào trong đất phát ra tiếng kêu 'ong ong'. Ánh bạc sáng lên trên thân đao khúc xạ vầng hào quang rực rỡ tận đầu bình nguyên, châm vào nhức nhối khiến mọi người phải nheo mắt.


Ánh sáng vàng rực rỡ của mặt trời mới mọc vì người nọ mà mạ lên một quầng sáng thánh khiết. Thần quan áo trắng đạp trên vầng nắng sớm mà đến, vững vàng hạ xuống trên bình nguyên, phía sau y là vệ đội giáo đình ngân giáp trụ trắng.


Thần quan tóc bạch kim mặc trường bào màu trắng, trên vai khoác lên một dải dây lụa vàng rực, đầu đội mũ cao màu vàng kim, thần tình trang nghiêm. Y giơ quyền trượng lên cao, gõ gõ xuống mặt đất. Lấy y làm trung tâm hình tròn, ánh sáng thánh mẫu bùng lên, mặt đất thêm máu thêm mana, tất cả sinh mệnh đều sống lại, màu xanh hoa cỏ nở rộ. Mặt đất cháy sạch gồ ghề trong chớp mắt chữa trị như lúc ban đầu, không phải là mộng.


Per biết người này. Y là một trong những nhân vật Per phải công hạ, là hóa thân của tình yêu và chính nghĩa – thần quan đại nhân mỹ lệ.



Thần quan buông quyền trượng, xem xét đám người đang làm loạn ở biên giới kia. Ánh mắt của y xẹt qua người đàn ông tóc đỏ, dừng lại một lát trên người Per và Harula, sau cùng rơi vào Glady.


Glady hạ thấp người cung kính hành lễ: "Nephele đại nhân."


Ánh mắt của thần quan đại nhân nhìn về phía cô gái có chút ôn hòa, nhưng chỉ lướt qua rất nhanh, lập tức chuyển hướng về phía một đám người thiếu chút nữa đem nơi đây đốt sạch không còn một ngọn cỏ. Không thể không nói, bị ánh mắt trong vắt mà lợi hại như vậy nhìn thẳng thì rất có cảm giác tội lỗi.



"Người ngoại bang thật vô lễ."



Âm thanh của Thần quan trầm thấp hòa hoãn, cái ngữ điệu bằng phẳng được dưỡng thành qua trường kỳ đọc diễn cảm thánh kinh, tự có một thứ uy nghiêm hoàn hảo một cách tự nhiên, vừa mở miệng liền tạo ra cảm giác bị đè nén vô cùng. Per bị thuộc tính quang minh trên người y khiến cho vô cùng khó chịu, nắm Harula nhảy né ra vài bước, không để lại dấu vết mà đánh giá vị thần quan trì hoãn khá lâu mới lên sân khấu này. Ở đây cũng có thể gặp được, chứng minh rằng bọn họ rất có nghiệt duyên. Thần quan đại nhân phát hiện động tĩnh, dừng một cái, nói tiếp.

[Tổng công,np] Phi điển hình tính SWhere stories live. Discover now