Chương 1: Nói cho ta biết đây không phải là sự thật!

16.4K 493 45
                                    

Lăng Sơ Hạ từ từ mở mắt ra, đập vào mắt là kiến trúc đơn sơ, nhưng đối với một nhà thiết kế như cô mà nói ứng đầu tiên chính là quan sát thiết kế của căn phòng này, mặc dù nhìn đơn sơ, nhưng vật liệu gỗ nhìn qua cũng biết có giá trị không nhỏ... hơn nữa kết cấu vô cùng vững chắc, chẳng qua là thiếu sang trọng như lại thêm mấy phần cổ kính.

Chẳng qua là giường ngủ rất cứng, nghiêm chỉnh mà nói cái này không tính là giường, từ lúc Lăng Sơ Hạ bắt đầu có ý thức thì giường mà cô đã ngủ qua đều mềm mại, cô nhanh chóng xác nhận bản thân đang ngủ trên một tấm ván. . .

Mà chóp mũi truyền tới mùi thuốc, không khó ngửi, nhưng vẫn khiến cô nhíu mày, cô không thích mùi thuốc, nhất là thuốc bắc.

Như vậy vấn đề bây giờ là... Cô đang ở nơi nào? Mới vừa rồi mình lái xe chạy tới phi trường, nhớ lại... hình như đụng phải cái gì, sau đó hình như là mình ngất đi...

Lăng Sơ Hạ che đầu ngồi dậy, ngược lại không khỏi hít một hơi khí lạnh , đầu mình xác thực được băng bó, còn có một loại đau đớn tê liệt nữa.

Ngắm nhìn bốn phía, bàn gỗ ghế gỗ giường gỗ, hơn nữa thiết kế lại cổ kính, giống như thời cổ đại vậy, không có quạt không có đèn, bất quá bây giờ là buổi sáng, tuy trong phòng có hơi tối nhưng cũng có thể thấy được, mà nguồn gốc của mùi thuốc bắc chính là phát ra từ cái chén thuốc nóng hổi đặt trên bàn kia.

Cảm giác đầu tiên của Lăng Sơ Hạ là gì?

Mất nết, chỉ số thông minh bây giờ của nhân viên y tế bị chó ăn hay sao đó, bị thương do tai nạn xe cộ sao không đưa tới bệnh viện mà lại tới hoành điếm(nơi quay phim cổ trang)!

"Cha mẹ ơi...đau quá đi..." Lăng Sơ Hạ vô tình kích động, đầu lại đau thêm mấy phần, đau đến nỗi cô không thể nhúc nhích được.

Chi nha ——

Cửa gỗ cũ kỹ bị đẩy ra, một nữ tử cả người mặc trang phục cổ dè dặt đi vào, thấy người vốn nằm đã lâu lại ngồi dậy, nàng che miệng, nước mắt ào ào chảy xuống, Lăng Sơ Hạ chú ý tới trong lòng không khỏi muốn chửi thề một phen. . .

Tổ cha nó! Con bé này diễn sâu quá đi!

"Sơ Hạ! Ngươi rốt cuộc tỉnh rồi!"

Cô bé kia chạy tới ôm lấy Lăng Sơ Hạ, một bên cười một bên khóc, diễn cảnh mừng đến chảy nước mắt y như thật, Lăng Sơ Hạ không khỏi khó hiểu, điện ảnh và truyền hình từ khi nào mà có diễn viên có thực lực như vậy ta?

"Ai ai ai, tiểu thư, ngươi trước đừng kích động, là ai mang ta tới chỗ này, bác sĩ đâu rồi?"

Lăng Sơ Hạ đẩy tiểu cô nương ra, lúc này mới thấy rõ dáng vẻ cô bé này, cô gái rất ốm, nữa da cũng có chút vàng nhạt nhìn giống như là người con gái khổ mệnh hàng năm làm lao công, nhưng cũng may dáng dấp cô bé này cũng không tệ lắm, thật thanh tú, nhất là cặp mắt kia, đen láy lại sáng sủa, lúc này cô mới cảm thấy không giống cương thi, Lăng Sơ Hạ bắt đầu bội phục kỹ thuật của thợ trang điểm.

"Sơ Hạ ngươi nói gì vậy, năm trước ngươi và ta cùng nhau vào cung, còn có bác sĩ là cái gì?"

Cô bé kia ngồi ở bên người Lăng Sơ Hạ, đưa ra bàn tay gầy yếu dè dặt sờ vết thương của Lăng Sơ Hạ lại thấy Lăng Sơ Hạ trợn mắt há mồm nhìn nàng. . .

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now