Chương 38: Hồi cung

4.8K 298 15
                                    

Sở Sương Thiển nhìn khóe miệng khẽ nhếch lên của Tuyệt Ảnh kia, lòng không khỏi hơi chua xót, đã từng trải qua một đoạn tình khắc cốt ghi tâm, để giờ đây đổi lại là những vết thương lòng, Tuyệt Ảnh xem nam nhân kia là tất cả, nhưng nàng lại không sánh bằng những cuộc phân định thắng thua của nam nhân đó, điều này bảo nàng không hận sao được?

"Ngươi thì sao? Tiểu cung nữ kia đã làm gì mà khiến ngươi động tình vậy?"

Thế gian này có lẽ cũng chỉ có mình Tuyệt Ảnh là có thể trò chuyện những vấn đề này với Sở Sương Thiển, các nàng bái cùng một sư, tuổi thơ của Sở Sương Thiển cơ hồ là dính chung một chỗ với Tuyệt Ảnh.

"Vô luận như thế nào, đều phải cắt đứt."

Sở Sương Thiển không trả lời câu hỏi của Tuyệt Ảnh, nàng nhắm mắt lại, giấu tất cả ưu tư, nhất định phải cắt đứt, nếu không. . . tổn thương người tổn thương mình.

Tuyệt Ảnh nhìn Sở Sương Thiển mà không nói gì, khóe miệng gợi lên một nụ cười thâm ý.

Tình, không dễ đoạn, nếu muốn thì phải dứt khoát, một chính là ngươi chết tâm, hai chính là. . . ngươi căn bản yêu không đủ sâu.

Sư muội. . .theo ta, ngươi chưa chắc có thể phủi sạch đoạn tình cảm này.

Lúc này, Bạch Diên đẩy cửa vào, nụ cười yêu kiều quét qua hai người.

"Lâu chủ đại nhân ~ có khách tới ~ mời ngài phải đi gặp hắn một chút."

Tuyệt Ảnh tự nhiên biết khách trong miệng Bạch Diên là người nào, chính người tới thuê sát thủ, chẳng qua vẫn không chịu nổi cái sự nói năng tùy tiện lại còn khoa trương của Bạch Diên,, không nhịn được trợn mắt nhìn nàng một cái.

"Ta biết."

Tuyệt Ảnh nhàn nhạt trả lời một câu, sau đó nhìn Sở Sương Thiển.

"Vậy ta đi trước xin lỗi không tiếp chuyện được."

Sở Sương Thiển gật đầu một cái, tiếp tục cầm ly rượu lên, rót rượu, ngược lại không giống như mới vừa rồi một hơi cạn sạch mà là nhấp một ngụm nhỏ, sau đó nhìn ly rượu như có điều suy nghĩ.

Bạch Diên nhìn Sở Sương Thiển, lại nghĩ tới Sơ Hạ, không khỏi thở dài, lặng lẽ lui ra ngoài, đóng cửa lại.

Sơ Hạ ngồi ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, vai bạc khẽ tựa vào mép giường, ánh mắt ngây ngốc nhìn về phía trước.

Hồi lâu, ánh mắt đờ đẫn như tỉnh hồn lại, sau đó nâng tay lên tự cho mình một bạt tai.

"Sơ Hạ, ngươi nhiêu tuổi rồi! Sao ngươi lại hèn yếu như vậy! Không phải chỉ là yêu thôi sao! Không có được thì thôi, có gì ghê gớm đâu!"

Lầm bầm lầu bầu một phen, tinh thần Sơ Hạ dường như khá hơn nhiều, đều nói người bị bệnh đặc biệt yếu ớt, Sơ Hạ lần này coi như tin rồi, nhưng mà với tính cách của cô thì cô không cho phép bản thân tiếp tục rầu rĩ, y như một oán phụ vậy.

Đúng, ta chính là Sơ Hạ, chính là Lăng Sơ Hạ không tim không phổi. . .

Khóe miệng nở một nụ cười khổ, trước kia không cảm thấy tình yêu có thể hành hạ người như vậy, bây giờ mới biết, khi ngươi yêu một người thì ngươi đã giao cho người kia quyền lợi được tổn thương ngươi.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now