Chương 46: thương tổn

5.3K 301 17
                                    

"Chuyện kia...."

"Không nên hỏi lại."

Sở Sương Thiển ở bên hông Sơ Hạ dùng chút lực làm cho Sơ Hạ mất thăng bằng, ngã ngồi ở trong lòng Sở Sương Thiển, trong lúc nhất thời mùi hương nồng nàn xộc vào mũi.

Sơ Hạ không nghĩ tới Sở Sương Thiển sẽ có hành động này, trong nháy mắt mặt đỏ lên, không nghĩ tới yêu nghiệt Trưởng công chúa này còn là một cao thủ ghẹo gái!

"Bổn cung muốn hỏi tâm của ngươi một chút."

"Tâm của ta?"

Sở Sương Thiển ôm Sơ Hạ trong lòng thật chặc, cảm nhận được nhịp tim đập mạnh mẽ của nàng, dù không nhìn thấy mặt nàng nhưng lại cảm thụ được nhiệt độ từ nàng.

"Ngươi khi đó nói yêu thích một người không thể thích là ai? Ngày ấy Bổn cung thấy ngươi cùng Trung Nghiệp. . ."

Sở Sương Thiển còn chưa nói, Sơ Hạ liền mở miệng cắt đứt.

"Từ đầu đến cuối đều là ngươi, không biết từ lúc nào bắt đầu. . . trong tâm của ta đều là hình ảnh của ngươi, nhưng ta vẫn cho là ngươi cùng ta vĩnh viễn là không thể, đoạn thời gian đó, ta mang theo tuyệt vọng, cố gắng mượn cớ đi làm nhiệm vụ ngươi giao để tránh nghĩ nhiều..."

Nói tới đây, Sở Sương Thiển không nói gì thêm, chỉ khẽ thở dài, đem người trong ngực ôm thật chặt, lấy biểu thị áy náy cùng đau lòng.

"Nói đến nhiệm vụ, trong Hoàng Loan Cung có hai cung nữ gọi Vân Nhị cùng Vân Tam, thường thường đi lại ở trong cung lúc đêm khuya, hành tích khả nghi."

Sở Sương Thiển cười khẽ, buông người trong lòng ra, nói: "Không nghĩ tới ngươi cũng là người giỏi về phá hoại bầu không khí."

Ách. . . Sơ Hạ lộ ra một mặt túng quẫn, Trưởng công chúa, ban ngày ban mặt, ngươi muốn như thế nào? Nghĩ tới đây, mặt Sơ Hạ đỏ lên, may mà Sở Sương Thiển cũng không phát hiện.

"Người của Hoàng Loan Cung Vân Nhị cùng Vân Tam này phỏng chừng là do Sinh Vương phái tới giám thị nhất cử nhất động của Văn Ý cùng Thái tử, có lẽ bọn họ đều không tín nhiệm lẫn nhau."

Văn Ý, Thái tử cùng Sinh Vương đều là người đa nghi, như thế nào sẽ tin tưởng đối phương, đều chỉ là muốn lấy chút lợi ích từ trên người đối phương thôi.

Nhưng lần này Văn Ý thật sự là dữ hổ mưu bì. ( bảo hổ lột da ý là không thể hy vọng đối phương đồng ý vì việc đó có liên quan đến sự sống còn của đối phương)

"Ta đã hỏi thăm được một ít tin tức về Vân Nhị Vân Tam, ta sẽ cùng với các nàng thấy sang bắt quàng làm họ, trước mắt thăm dò hư thực."

Vẻ mặt Sơ Hạ nghiêm túc hẳn lên, giữa cung nữ và công công cũng là một màn tranh đấu, cô cũng không thể xem thường bất kỳ người nào.

"Ngươi nhất định phải vạn sự cẩn thận, còn có hàn khí chưa tiêu trên người ngươi nữa, nhớ phải chăm sóc thân thể."

Sở Sương Thiển đưa tay phủ lên gò má Sơ Hạ, một mặt cưng chiều.

Nếu như thời gian có thể dừng lại...

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ