Chương 64: Phấn chấn

1.4K 107 3
                                    

Có lẽ do khóc mệt, thanh âm Sơ Hạ nhỏ lại, chỉ còn tiếng khóc nức nở yếu ớt.

"Khóc xong rồi?"

Úc Phong thăm dò hỏi, hắn chưa bao giờ thấy qua nữ hài tử khóc đến tê tâm liệt phế như thế này, Sơ Hạ rốt cuộc có bao nhiêu thương tâm đây.

Sơ Hạ không đáp lại, xoay người nhìn Úc Phong, đôi mắt sưng đỏ và cái mũi đỏ làm Úc Phong không nhịn được bật cười.

"Không cho phép cười!"

Kỳ thực Sơ Hạ chỉ muốn phát tiết, hung hăng khóc một lần đem tất cả ủy khuất cùng thương tâm tống hết ra ngoài, cô cũng không phải người hèn nhát, lại càng không phải Lâm Đại Ngọc, cô không muốn bởi vì bản thân vô năng mà lấy nước mắt rửa mặt.

Kỳ thực cảnh tượng kia đích thực như muốn đâm thủng hai mắt và tâm của mình vậy, nhưng mà khóc nãy giờ rồi, suy nghĩ lâu như vậy, thủy chung cô vẫn tin tưởng Sở Sương Thiển, mắt thấy chưa chắc là sự thật, có thể là do cô có nhiều lòng tin vào Sở Sương Thiển, cũng như có nhiều sự tự tin vào bản thân mình vậy.

"Uy. . . ngươi muốn báo đáp ân cứu mạng với ta?"

Sơ Hạ mất tự nhiên nhìn Úc Phong, chỉ thấy Úc Phong thích thú nhìn cô, suy nghĩ xem rốt cuộc là chuyện gì.

"Dạy ta võ công."

Hiện tại Sơ Hạ cảm thấy, ở cổ đại này, dù chỉ biết nửa chiêu thôi cũng hơn không biết gì rồi. Tuy rằng Mặc Tâm cũng không biết võ công, nhưng mà cô không giống Mặc Tâm vừa nhìn qua là không quên được, hơn nữa với tính cách đặc biệt phúc hắc nàng như cá gặp nước ở trong hoàng cung hỗn loạn này, bởi vì đạo lí đối nhân xử thế nàng đặc biệt giỏi.

Úc Phong nhướn mày, nhìn bộ dáng có chút xấu hổ của Sơ Hạ, Sơ Hạ cũng không thói quen có việc liền nhờ vả, tuy rằng cô có ân cứu mạng với Úc Phong, nhưng dù sao cô với Úc Phong mới gặp nhau có hai lần, yêu cầu như vậy thủy chung khiến bản thân có chút xấu hổ.

"Vì sao ngươi không nhờ Thiên Sắc dạy cho."

Úc Phong cảm thấy kỳ quái, nếu như Sơ Hạ muốn học võ công, trực tiếp tìm Thiên Sắc học là được không phải sao, vì sao phải mạo hiểm bị người hiểu lầm tìm ảnh vệ bên địch nhân của chủ tử mình.

"Thiên Sắc bận nhiều việc, bình thường không ở Lãnh Nguyệt Cung. . ."

Sơ Hạ lau khô vệt nước mắt trên mặt, hít hít mũi, bộ dáng kia thực sự rất đáng thương.

Úc Phong bắt lấy tay Sơ Hạ, Sơ Hạ theo bản năng rụt lại, phát hiện phát hiện Úc Phong đang bắt mạch cho mình, cũng liền an phận đứng yên.

Úc Phong nhíu nhíu mày, sau đó lắc lắc đầu.

"Trên người ngươi có một chút nội thương chưa lành, hơn nữa hàn khí xâm nhập khắp người, lấy tình trạng hiện tại của ngươi khó có thể tập võ."

Úc Phong nói ra sự thật, thể chất hiện tại của cô rất yếu, nếu cưỡng ép tập võ, sợ rằng mất nhiều hơn được.

"Bất quá. . ."

Thời điểm trong mắt Sơ Hạ chợt lóe lên một chút thất vọng, Úc Phong thốt ra hai chữ, làm cho Sơ Hạ lại dấy lên hi vọng.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)On viuen les histories. Descobreix ara