Chương 39: Nhị công chúa lại tới

5.2K 309 67
                                    

Sở Sương Thiển dời bước tới tẩm cung, Sơ Hạ đưa mắt nhìn theo, nhìn nàng càng lúc càng xa.

"Mặc Tâm."

Sở Sương Thiển kêu Mặc Tâm, Mặc Tâm còn không kịp an ủi Sơ Hạ Tâm liền đuổi theo Sở Sương Thiển, Sơ Hạ liền sững sờ đứng tại chỗ cùng Thiên Sắc hai mặt nhìn nhau.

"Mỗi lần Văn Ý tới, Trưởng công chúa đều hừng hực như thế."

Thiên Sắc nói một câu, Sơ Hạ gật đầu, cô ngược lại muốn nhìn một chút thừa tướng Sở Phong quốc, quân sư sau lưng thái tử- Văn Ý đến cùng có ba đầu sáu tay hay sao cư nhiên có thể chống đối Trưởng công chúa yêu nghiệt này.

"A? Văn Ý muốn tới?"

Thanh âm kiều mị nhỏ nhẹ truyền đến làm cho Sơ Hạ không tự chủ rùng mình một cái, hai người quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Sở Tri Diêu một thân cung trang quất sắc, thiên kiều bá mị, lộ ra hai vai trắng nõn, cặp mị nhãn kia đang nhìn Thiên Sắc.

"Tham kiến Nhị công chúa."

Thiên Sắc cùng Sơ Hạ khom người, Sơ Hạ kỳ thực đối với Sở Tri Diêu vẫn có bóng ma, tuy là vóc dáng người trước mắt cực mỹ, nhưng cô cũng không dám nhìn nàng nhiều, cô còn nhớ rõ ánh mắt của nàng gần như muốn ăn sạch mình.

"Miễn, Đại hoàng tỷ đâu?"

"Bẩm Nhị công chúa, Trưởng công chúa đang ở tẩm cung."

Sở Tri Diêu gật đầu, sau đó liền đi tới tẩm cung Sở Sương Thiển, Thiên Sắc cùng Sơ Hạ đi theo phía sau.

Sơ Hạ cảm thấy rất kỳ quái, cái cô Nhị công chúa này sao lần nào cũng không có cung nữ đi theo vậy, điều này rất không khoa học đó nha!

Nhị công chúa tựa hồ hết sức quen thuộc đường đi vào tẩm cung Sở Sương Thiển, còn đi vào phòng tắm trong tẩm cung, Thiên Sắc cùng Sơ Hạ thì dừng lại đợi ở ngoài cửa, không có đi vào, thế nhưng những lời Sở Tri Diêu nói hai người đều nghe rõ ràng, bởi vì căn bản Sở Tri Diêu không có đóng cửa lại, nếu không phải nhờ tấm đại bình phong sợ rằng mọi tình huống bên trong Thiên Sắc cùng Sơ Hạ đều có thể thấy rất rõ ràng.

"Đại hoàng tỷ, có thể cho ta mượn một cung nữ vài ngày không?"

Thanh âm Sở Tri Diêu truyền ra, mà Sở Sương Thiển hồi lâu không có động tĩnh, một lát, tiếng nước róc rách truyền đến, nương theo đo là thanh âm lười biếng lại khêu gợi của Sở Sương Thiển.

"Lý do."

Lời ít mà hùng hồn đó là phương thức nói chuyện độc hữu trong cung của Sở Sương Thiển, phảng phất mang theo chút giả dối, cứ như đang đóng vai người khác vậy.

"Chỉ là muốn tìm người chơi chung thôi."

Thanh âm nũng nịu của Sở Tri Diêu vang lên không chỉ làm cho Sơ Hạ nổi da gà khắp người mà còn khiến cô một phen kinh hãi, cái bà cô Sở Tri Diêu này chẳng lẽ đối với mình nhớ mãi không quên a !!

"Người nào?"

Sở Sương Thiển nhanh chóng đáp lại, Sơ Hạ vừa nghe, tâm càng run rẩy mấy phần, Trưởng công chúa cư nhiên lại đồng ý?

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now