Chương 5: Sờ chỗ không nên sờ!

7.2K 390 11
                                    

Lần thứ hai bước vào tẩm điện của công chúa, bước vào, dù cho có là tiểu thư viện thì Lăng Sơ Hạ cơ hồ đều không muốn nhấc chân, nhưng chân bắt buộc phải nhấc a, đi tới tẩm thất của Sở Sương Thiển, chỉ thấy Họa Bì đứng ở trong phòng, tựa hồ chờ Sở Sương Thiển đã lâu. . .

Chẳng lẽ là. . . Trưởng công chúa đã sớm biết Thái tử sẽ mời nàng qua? Trưởng công chúa thật sự là thần toán sao!

Trên bình phong treo rất nhiều phục sức, màu nào cũng có, nhưng cũng không hưu nhàn giống y phục mà Sở Sương Thiển đang mặc, trên bình phong đều treo cung trang hoa lệ.

Lúc này, gien của nhà thiết kế trong người Lăng Sơ Hạ phóng ra ngoài, Trưởng công chúa đứng ở cạnh bình phong, cô đi tới quan sát kỹ những cung trang hoa lệ kia, đều là tơ lụa cực phẩm, dù không sờ, nhìn một chút cũng biết mặc vào hết sức thoải mái.

Cô suy nghĩ một chút, bây giờ Trưởng công chúa tới chỗ Thái tử, nếu vào địa phương của đối thủ, khí tràng như vậy nhất định không thể thua, nhưng cũng không thể quá bá đạo, dù sao cũng là khách, phải tiến thối có chừng mực, màu công chúa thích đều thiên về thiên lãnh thiên đạm, như vậy thì chọn một ít màu sắc nhìn tự nhiên hào phóng hơn nữa phải ưu nhã là được rồi.

Cô nhìn một hồi, rất nhanh liền chọn trúng một bộ cung trang màu tím nhạt kèm theo màu trắng, nhìn rất cao quý thanh nhã, nhưng lại không mất đi hào phóng, mặc trên người Trưởng công chúa yêu nghiệt này nhất định có thể phát ra khí tràng rất lớn, cho nên cô quyết định chọn nó.

"Công. . . Công chúa, nô tỳ cảm thấy, cung trang màu tím nhạt đó không tệ."

Sở Sương Thiển giương mắt nhìn một cái, kiện y phục đó là phục sức mình nhìn trúng, nàng nhìn Lăng Sơ Hạ, màu tím nhạt, đạm nhã cao quý, không mất hào phóng, nha đầu này ngược lại là biết cái gì gọi là tiến thối có chừng mực, chẳng qua là. . . lá gan thật là nhỏ.

" Ừ, liền bộ đó đi, tới giúp Bổn cung mặc vào."

Mặc vào? ! Công chúa ngài là chơi ta phải không! Bản thân mặc cái cung trang cung nữ rườm rà này còn tay chân luống cuống, sao ta có thể giúp ngươi mặc được!

Bất quá nếu Trưởng công chúa đã lên tiếng, chẳng lẽ mình có thể cự tuyệt sao?

Cô cầm bộ cung trang màu tím nhạt lên, cầm ở trong tay, quả nhiên là nhu thuận trơn nhẵn, á đậu, cái bộ đồ này làm cho cô yêu thích không buông tay, trong lòng lại nổi lên máu nhà thiết kế, cô đi tới trước người Sở Sương Thiển, chỉ thấy Sở Sương Thiển chỉ còn dư lại đồ lót, hơn nữa đồ lót nơi này chỉ là lụa mỏng, cái yếm màu hồng như ẩn như hiện, chưa hết còn có hai ngọn núi đầy đặn kia nữa!

Lăng Sơ Hạ trong lòng run lên, móa nó, nữ nhân này cũng thật là quá đáng đi! Dáng dấp đẹp cũng được đi, vóc người còn tốt như vậy! Bảo người ta làm sao chịu nổi, nhìn lại bản thân, nhiều lắm là B cúp, bà công chúa này nhìn cỡ nào cũng là cúp D a!

Mình cũng là nữ nhân nhìn còn mặt đỏ tim đập, chưa kể thời điểm mình còn là nhà thiết kế, nữ nhân lỏa thể cũng nhìn rồi, đàn ông cũng sờ qua, mình đây là đang xấu hổ cái gì! ?

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα