Chương 33: Gặp lại Bạch Trần

5.1K 321 12
                                    

Buổi tối, Mặc Tâm trở lại, Sơ Hạ cũng hoàn toàn tỉnh rượu, vốn tưởng rằng Mặc Tâm sẽ kéo thân thể mệt mỏi trở lại, nào ngờ nàng quả thật tinh thần sáng láng, hơn nữa xem ra còn đặc biệt cao hứng.

"Sao ngươi mới đi Đường phủ một chuyến, ngược lại cao hứng hơn thế?"

Sơ Hạ cảm thấy kỳ quái, mình đi Đường phủ, ngược lại cảm thấy giống như ra chiến trường vậy, còn Mặc Tâm này sao lại có tinh thần có thể đánh chết mấy con cọp vậy.

Mặc Tâm nghịch ngợm nhìn Sơ Hạ, rót ly trà, nhấp một miếng mới chậm rãi mở miệng.

"Quay Đường Thư Niên như quay dế, có thể không tinh thần, có thể mất hứng sao?"

Sơ Hạ thấy ánh mắt nghịch ngợm của Mặc Tâm trong nháy mắt cảm thấy đáng thương thay cho Đường Thư Niên, sự phúc hắc của Mặc Tâm cô không phải chưa thấy, sợ rằng bây giờ Đường phủ đã bị Mặc Tâm làm cho nổ tung nồi.

"Bây giờ Đường Thư Niên ra sao?"

Trưởng công chúa lên tiếng, mà Mặc Tâm cũng hắng giọng, chậm rãi nói.

"Thuộc hạ không ngừng chất vấn hắn tại sao lại chậm chạp cứu nạn, sau đó kêu hắn giao ra bằng chứng về việc đã dùng vàng bạc cứu trợ vào việc gì, cuối cùng sau một hồi vòng vo vẫn mang một quyển sổ ghi chép giao ra, ngày mai thuộc hạ sẽ tới tuần tra thương khố của hắn."

Nói xong, Sở Sương Thiển gật đầu, cúi đầu nhấp trà, không biết nghĩ cái gì, mà Mặc Tâm hiển nhiên chưa thỏa mãn, sau đó mở miệng kể cho Sơ Hạ nghe tình huống quẫn bách khi đó của Đường Thư Niên, nổ tung nóc nhà, Sơ Hạ cùng Thiên Sắc cũng lơ đãng bị nàng chọc cười.

"Như vậy ngày mai, các ngươi liền dựa theo kế hoạch mà hành động!"

Nói xong, Sở Sương Thiển liền rời đi, bóng người ưu nhã kia không có một tia dông dài.

Sơ Hạ nhìn bóng lưng Sở Sương Thiển rời đi, thở dài, thôi kệ, cứ giữ khoảng cách như vậy đi, không cần vọng tưởng, không cần hy vọng xa vời nữa, dẫu sao, ngươi và ta không phải người cùng một thế giới, huống chi, chỉ cần sơ ý một chút, ta lại xuyên trở về hiện đại không chừng.

Cần gì phải tăng thêm phiền não. . .

Hôm sau, Sơ Hạ lại lần nữa đi tìm Đường Thư Niên, mặc dù hôm qua bị Mặc Tâm làm cho sứt đầu mẻ trán, nhưng là Đường Thư Niên vẫn không dám lạnh nhạt Sơ Hạ, sau khi chiêu đãi cô xong, câu có câu không trò chuyện, hoàn toàn không đề cập đến chuyện buôn bán muối lậu.

Sơ Hạ nhìn ra được Đường Thư Niên đã bỏ xuống một tầng phòng bị, liền chậm rãi mở miệng bàn tới chuyện buôn bán muối lậu.

"Trở lại chuyện chính, không biết Đường đại nhân giải thích như thế nào về chuyện buôn bán muối lậu đây?"

Nói tới đây, khóe miệng Sơ Hạ khẽ nhếch lên, biểu tình tự tiếu phi tiếu, Đường Thư Niên cũng không nhìn ra ưu tư hôm nay của Sơ Hạ, chỉ cảm thấy nụ cười giả tạo trên mặt trong nháy mắt cứng ở mép.

"Tại hạ biết, tiền, không có ai trên đời này ngại nhiều đâu, nếu như Đường đại nhân nguyện ý đưa ra cái giá hợp lý, tại hạ cũng không ngại giúp ngươi một ít chuyện nhỏ."

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin