Chương 9: Hầu hạ Trưởng công chúa tắm! ?

6.5K 378 11
                                    

Cuối cùng cũng giải quyết xong tám cái mâm bánh ngọt rồi, Lăng Sơ Hạ cố gắng để không ói ra, cô vác thân xác không thể đi thẳng về thư điện, tên đầu sỏ của vụ này lại đang ưu nhã tự tại phê duyệt tấu chương.

Đậu xanh, chẳng lẽ có nhiều tấu chương cần phải phê duyệt lắm à?!

"Tham kiến công chúa."

Lăng Sơ Hạ hành lễ giống như bình thường, Sở Sương Thiển giương mắt, thấy Lăng Sơ Hạ cổ quái kia hơi có chút thần tình thống khổ, không nhịn được cười gượng, nha đầu này thật sự ăn hết mấy cái bánh ngọt kia rồi à? Thật là không biết nói cô thông minh thì tốt hơn hay đần độn thì tốt hơn đây...

"Bổn cung cảm thấy có chút nóng bức."

Sở Sương Thiển khép tấu chương lại, đứng dậy, Lăng Sơ Hạ ở bên cạnh liền bắt đầu thổ tào, Lãnh Nguyệt Cung không phải có một hầm băng sao? ! Ngài còn cảm thấy nóng!? Nóng thì đi ôm cục đá mà ngủ a!

"Bổn cung muốn tắm."

Nói xong, Sở Sương Thiển liền dời bước ra khỏi thư điện, Lăng Sơ Hạ thở dài, lần này mình có thể nghỉ ngơi một lúc rồi.

"Ngươi tới phục vụ."

Cái gì! ? Lăng Sơ Hạ chắc chắn mình không có nghe lầm! Trưởng công chúa đây là muốn mình hầu hạ nàng tắm nha! Bất quá nghĩ kỹ lại, cái mặt mốc liền đỏ lên? Bình thường Trưởng công chúa tắm không phải đều do Họa Bì hoặc Mặc Tâm phục vụ sao?! Khi không lại đến phiên mình?

"Họa Bì cùng Mặc Tâm có chuyện đi ra ngoài rồi."

Sở Sương Thiển như là nhìn thấu tâm tư Lăng Sơ Hạ, Lăng Sơ Hạ nhất thời giống như bị cửu thiên thần lôi cho bổ cho mấy cái, Trưởng công chúa lại phát huy sở trường độc tâm thuật nữa rồi... trong Lãnh Nguyệt Cung không thể nói xấu người khác, ngay cả muốn cũng không được, người trong cung này đều là yêu nghiệt a!

"Thuận tiện lựa giúp Bổn cung xiêm áo tối nay mặc đi."

Tối nay Thái tử tới, sợ rằng Trưởng công chúa cũng phải ăn mặc long trọng hơn, hôm nay nàng là chủ nhân, ăn mặc bá đạo chút cũng không thành vấn đề, hơn nữa Thái tử tới tám phần là để 'Trả thù', như vậy khí tràng tuyệt đối không thể thua, cung phục màu lạnh đại khái nên loại bỏ.

Phi phi phi! Quả nhiên vừa nhắc tới phục trang Lăng Sơ Hạ liền say mê, bây giờ trước mắt là phải hầu hạ Trưởng công chúa tắm a! Chẳng lẽ kêu mình chà lưng cho nàng?

Yên lặng đi theo, đồng thời cũng suy nghĩ lung tung, đã đến tẩm điện, sau khi đi vào phòng tắm, lưng Lăng Sơ Hạ ướt đẫm mồ hôi, nên làm thế nào cho phải a, cho tới bây giờ mình không có hầu hạ người khác tắm, hơn nữa đối tượng lại là Trưởng công chúa có thân phận tôn quý này.

Xiêm áo đã được treo lên trên bình phong, Sở Sương Thiển đã đi tới bên cạnh bồn tắm, Lăng Sơ Hạ chỉ dám đứng bên ngoài tấm bình phong, nửa bước cũng không dám đi, mặc dù nói đều là nữ nhân, nhưng mình vẫn cảm thấy xấu hổ a... Phi phi phi! Thời điểm mình giúp mấy cô người mẫu mặc quần áo thì mặt không đỏ tim không đập mà, sợ cái gì? !

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now