Chương 28: Dạ đàm

4.8K 309 29
                                    

"Nếu ngươi cũng không ngủ được, liền cùng Bổn cung trò chuyện đi. . ."

Sở Sương Thiển khẽ nâng cặp mỹ mâu nhìn bầu trời, Sơ Hạ nhìn gò má của nàng, không nhìn ra tâm tình gì, có lẽ ở trong cung rèn luyện đã lâu, Sở Sương Thiển xác thực ít khi biểu lộ ra ưu tư.

Thật ra thì có một việc, Sơ Hạ muốn hỏi Sở Sương Thiển rất lâu rồi, cô thấy biểu tình bình tĩnh của Sở Sương Thiển, trong lòng cũng thêm mấy phần dũng khí.

"Công chúa, thật ra thì. . . Tại sao ngài lại muốn tranh đoạt ngôi vị hoàng đế?"

Sơ Hạ ngồi ở bên cạnh Sở Sương Thiển, Sở Sương Thiển nghe thấy câu hỏi của Sơ Hạ, biểu tình không thay đổi, chẳng qua là quay đầu nhìn vào mắt Sơ Hạ.

"Khi thời cơ đến, Bổn cung tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết tại sao, bây giờ Bổn cung muốn nói một chút chuyện liên quan tới việc ta đi Vô Khuyết thành."

Sơ Hạ không tự chủ cảm thấy xem thường, Trưởng công chúa đại nhân, ngài quả là người yêu 'Công việc', ngay cả lúc tán gẫu cũng nói 'Chuyện công' !

Khi Sơ Hạ vẫn còn đang âm thầm chửi rủa trong lòng thì Sở Sương Thiển tiến lại gần Sơ Hạ, môi cách lỗ tai cô chỉ có một ly.

Xung quanh trừ tiếng côn trùng kêu, hết thảy đều rất an tĩnh, hương thơm trên người Sở Sương Thiển tỏa lên chóp mũi Sơ Hạ, đột nhiên có một cái gì đó khuấy động lòng cô, từng tầng rung động mãnh liệt dâng lên, tiếng tim đập nhanh dễ dàng nghe thấy, trong thiên địa tựa như chỉ nghe được nhịp tim đập vậy, còn có mùi hương thuộc về Sở Sương Thiển trên chóp mũi.

Nói chuyện cứ nói, tại sao phải dựa vào gần như vậy, đây không phải là muốn câu dẫn sao? !

"Đừng lên tiếng. . ."

Hơi nóng phả vào lỗ tai Sơ Hạ, cảm giác tê ngứa nổi lên làm cô rụt mình một cái.

"Có người đang theo dõi."

Năm chữ, khiến cho Sơ Hạ lập tức tỉnh hồn lại, theo bản năng cô muốn nhìn chung quanh một chút, nhưng ngay tại lúc cô muốn quay đầu thì Sở Sương Thiển đã dùng hai tay cố định mặt cô lại không để cho cô di chuyển.

"Không nên nhìn, nghe Bổn cung nói."

Sơ Hạ nơi nào còn có tâm tình nghe nàng nói gì, bây giờ trong lòng mình đã rét đến mức không biết nên làm gì cho phải, yêu nghiệt Trưởng công chúa này tại sao cứ thích hành hạ mình như vậy chứ!

"Hôm nay chung quanh ngôi miếu đổ nát này có mười người muốn biết chân chính kế hoạch chúng ta đi Vô Khuyết thành."

Thanh âm nhỏ đến cực điểm nhưng rất bình tĩnh của yêu nghiệt trưởng công chúa đã giúp Sơ Hạ lấy lại tinh thần để suy nghĩ những điều Sở Sương Thiển nói.

"Văn Ý mặc dù muốn diệt trừ ta, nhưng hắn sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, rõ ràng kế hoạch Bổn cung đi Vô Khuyết thành đã được an bài trước, hắn không động thủ, hắn rất sợ nếu tùy tiện động thủ Bổn cung sẽ có bố trí chiếu ngược lại hắn."

Sơ Hạ gật đầu, hòan cảnh vốn có chút mập mờ cũng bởi vì đề tài nặng nề làm tản ra, Sở Sương Thiển tiếp tục mở miệng.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now