Chương 48: Bão táp ập tới

3.8K 228 6
                                    

Tóc đen rũ xuống, bạch y lụa mỏng, Sở Sương Thiển một thân hưu nhàn ở thư điện hiếm thấy không phải phê duyệt tấu chương mà đang thưởng thức cao điểm, đứng ở sau nàng còn có Mặc Tâm cùng Sơ Hạ.

Ngày hôm nay Sở Sương Thiển không cần gặp khách cũng không cần ra Lãnh Nguyệt Cung, cho nên ăn mặc cũng tương đối tùy ý, vứt đi một thân cung trang trang trọng.

"Ngươi nói Vô Ưu Vương cũng tới chúc thọ phụ hoàng?"

Sở Sương Thiển ăn bánh ngọt, hời hợt mở miệng, giống như nội dung câu chuyện không liên quan gì tới bản thân.

"Đúng vậy."

Người trả lời là Mặc Tâm, sáng nay nàng vừa lấy được hồi báo từ thám tử, không chỉ có Sinh Vương đang trên đường tới kinh thành, Vô Ưu Vương cũng sắp đến kinh thành chúc thọ Sóc đế.

"Ngược lại là Hồng Môn Yến sắp diễn ra rồi."

Sở Sương Thiển cười khẽ, mỹ mâu trước bình tĩnh như nước, giống như không gì có thể quấy nhiễu đến cảm xúc của nàng vậy.

Lúc này, Tiểu Tử đi đến.

"Trưởng công chúa, Nhược Thủy của Hoàng Loan Cung xin cầu kiến."

Sở Sương Thiển nhíu mày, Nhược Thủy? Cho dù Sở Sương Thiển thông minh, lần này nàng cũng đoán không ra nguyên nhân Nhược Thủy đến cầu kiến, nhưng mà đại khái không thể không liên quan đến Văn Mẫn.

"Cho nàng vào đi."

Sơ Hạ cảm thấy buồn bực, Nhược Thủy tới gặp Sở Sương Thiển rốt cuộc là vì cái gì, cái người rất ít xuất hiện, đột nhiên chủ động cầu kiến, nhất định có đại sự.

Nhược Thủy mặt không chút thay đổi đi tới, Sơ Hạ lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt này của Nhược Thủy, dường như có chút ngưng trọng.

"Tham kiến Trưởng công chúa."

"Miễn lễ."

Lúc này mắt Nhược Thủy nhìn chằm chằm Sở Sương Thiển, khóe miệng cười khẽ, lộ ra xoáy lê dễ nhìn.

"Lúc này cầu kiến Trưởng công chúa là muốn cùng Trưởng công chúa làm cái giao dịch."

Sơ Hạ đầu oanh một tiếng, hóa ra Nhược Thủy cũng không phải là nhân vật dễ chọc, người có thể giao dịch với Sở Sương Thiển khẳng định có không ít bản lĩnh.

"Nói."

Sở Sương Thiển nổi lên hứng thú, cung nữ này có thể lớn mật tự mình đi làm giao dịch với mình, như vậy sau lưng khẳng định có thế lực lớn làm chỗ dựa.

"Ta là người phe Vô Ưu Vương."

Lời vừa nói ra, cả phòng ồ lên, nhưng mà vào lúc Nhược Thủy muốn giao dịch với mình, Sở Sương Thiển đã đoán được bảy tám phần.

Sơ Hạ trợn trắng mắt, tìm người phe Vô Ưu Vương lâu như vậy giờ lại có thể chủ động đưa lên cửa, đây đúng là Đắc lai toàn bất phí công phu mà*, căn bản là trước đây lãng phí công phu rồi. (tốn nhiều sức để tìm thứ gì đó lại không thấy nhưng trong lúc vô ý lại tìm thấy)

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ