Chương 20: Tỉnh dậy

5.3K 329 9
                                    

Sở Sương Thiển ngồi ở mép giường, nhìn Lăng Sơ Hạ vẫn chưa tỉnh, thở dài.

Rõ ràng là người nhát gan như vậy, thế mà hết lần này tới lần khác lại gây ra nhiều phiền toái, lần trước gặp Sóc Đế, lần này lại tới Mẫn Quý Phi.

Nàng vừa định đưa tay phủ lên mặt Sơ Hạ, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, đầu ngón tay trắng như tuyết liền dừng ở giữa không trung, sau đó không tự nhiên thu về.

Sở Sương Thiển hít sâu một hơi, sau đó liền rời đi.

Hôm sau, Lăng Sơ Hạ rốt cuộc tỉnh lại, nhưng lúc cô tỉnh lại, bên trong phòng không có một bóng người.

"Mình... mình chưa có chết..."

Đột nhiên nhớ tới cái ôm ấm áp trước đó đã làm tan chảy toàn bộ cái lạnh như băng toàn thân mình, dung nhan khuynh thế của Sở Sương Thiển đột nhiên hiện lên trong đầu cô.

Yêu nghiệt Trưởng công chúa kia đã bế mình sao?!

Lúc này đích tiếng cửa mở truyền tới, người đến là Mặc Tâm, nhìn thấy Lăng Sơ Hạ tỉnh cũng không quá kinh ngạc, chỉ đơn giản cười một tiếng.

"Sao rồi, rét cóng não rồi à?"

Lăng Sơ Hạ kinh ngạc nhìn Mặc Tâm, đúng vậy, mình bị người đàn bà lòng dạ bò cạp Mẫn Quý Phi kia nhốt vào hầm băng, Mẫn Quý Phi biết mình thấy được bí mật giữa nàng và Nhược Thủy, lần này không chết, nàng ta nhất định sẽ không bỏ qua mình.

"Đừng ngẩn người nữa, uống thuốc đi."

Ngay sau đó Lăng Sơ Hạ phục hồi tinh thần lại, cô đánh hơi được một mùi vị thuốc bắc nồng nặc, mới chỉ ngửi sơ thôi đã muốn ói rồi.

"Không thể cầu xin đâu, Trưởng công chúa có nói nếu ngươi không uống hết ngài liền đưa ngươi trở về Hoàng Loan Cung."

Nghe đến đây, Lăng Sơ Hạ phản xạ có điều kiện bắt lấy cái chén trong tay Mặc Tâm ực ực đổ vô miệng, vị đắng lập tức tràn ngập khoang miệng.

Ủa! Đợi một chút, đưa trở về Hoàng Loan Cung? Câu này có phải đại biểu là Trưởng công chúa và Mẫn Quý Phi đã có thoả thuận cho mình trở lại Lãnh Nguyệt Cung không ta? Mẫn Quý Phi ác độc như vậy lại chịu thỏa hiệp, như vậy Trưởng công chúa nhất định là nắm được điểm yếu của nàng ta rồi, chuyện có thể khiến nàng ta thỏa hiệp chỉ có thể là về hai vấn đề, một là Thái tử, một là Nhược Thủy. Xem ra Mẫn Quý Phi sẽ không hạ thủ với mình nữa?

"Thật sự bị cóng não rồi? Không thôi sao cứ ngẩn người hoài vậy?"

Mặc Tâm sờ đầu Lăng Sơ Hạ một cái, sau đó Lăng Sơ Hạ mới chịu ngừng lại những suy nghĩ trong lòng.

"Ta có thể trở về Lãnh Nguyệt Cung phục vụ à?!"

Lăng Sơ Hạ kích động nắm lấy ống tay áo của Mặc Tâm, nào ngờ khí tức không ổn định, cuối cùng ho khan vài tiếng. Mặc Tâm vỗ vỗ sau lưng Lăng Sơ Hạ giúp cô thuận khí, mới nói tiếp.

"Ngươi có thể trở về làm người hầu rồi."

Mặc Tâm không phải là không hiếu kỳ rốt cuộc Lăng Sơ Hạ đã làm cái gì mà Mẫn Quý Phi lại muốn cô không thể không chết, nhưng nàng biết, nếu để Trưởng công chúa tới hỏi thì thích hợp hơn.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ